ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

 

การเงิน   โอกาสหาเงินเริ่มเข้ามามากขึ้น ทั้งจากคนรัก มิตรสหาย ก็จะมีส่วนช่วยเหลือให้หาลาภผลอย่างง่ายดาย แต่ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา อาจทำให้ถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวงให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน   การติดต่อ เจรจาที่มีความชัดเจน กระชับและรวบรัด รวมถึงการสมัครงานของมนุษย์เงินเดือน ก็จะเป็นหลักสำคัญที่จะทำให้ชาวราศีมีนสำเร็จตามเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว แต่ให้ระวังการใช้สื่อออนไลน์ที่แพร่กระจายได้อย่างรวดเร็ว การแสดงความคิดที่ไม่ได้พิจารณาให้รอบคอบ อาจมีผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


ความรัก   การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวัง การให้ความสำคัญกับงานสังคม มิตรสหายมากเกินไป ก็อาจทำให้รักมีรอยร้าว รอวันที่จะ...แตกหัก


ครอบครัว   ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ โดยเฉพะวันที่ 6-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การเสี่ยงโชค เก็งกำไรยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์ยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน มีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีนนั้น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ให้ระวังการตัดสินใจใดๆ ในช่วงเวลานี้จะเป็นจุดจบที่ถาวร การตัดสินใจเลือกเดินทางใหม่ ที่ไม่มีโอกาสจะหวนคืนกลับมาเส้นทางเดิมได้อีก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook