ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน   รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเดินทางข้ามจังหวัด หรือ การติดต่อ สัมพันธ์กับคนแปลกหน้า อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้ โดยเฉพาะวันที่ 21-23 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน   งาน หนัก เหนื่อย สุขภาพทรุดโทรม อาจเป็นอุปสรรคที่ ทำให้งานล้าช้า มีปัญหา แต่สัปดาห์นี้เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะปะทะ พุ่งเข้าชนปัญหา เพราะมีเกณฑ์พ่ายแพ้สูง ควรใส่เกียร์ถอยหลัง ยอมถอยสักก้าว ถึงจะรักษาหน้าไว้ได้!! สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับลูกจ้าง พนักงาน .. ควรช้า ๆชัดๆ ซ้ำไปซ้ำมา ถึงจะไม่มีปัญหา


ความรัก   ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า ...เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำปัญหาของญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านมาเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งกัน หรือ นำเรื่องความรักไปเล่าสู่ให้คนภายนอกฟัง เพราะอาจก่อให้เกิดปัญหาตามมาอีกมาก

สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์เจ็บป่วย จากสุขภาพอ่อนแอ พักผ่อนให้มากขึ้นก็จะช่วยได้


โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภลอยมา แต่การเสี่ยงโชคใดๆ มีโอกาสจะสูญเสียสูงมาก ควรระมัดระวัง ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 8 พฤศจิกายน – 28 พฤศจิกายน 2559 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง เป็นระยะที่ควรบังคับใจตัวเอง ปิดบัง อดกลั้นความรู้สึกที่อยากแสดงออกถึงความไม่พอใจให้มิด และด้วย ความมานะบากบั่น ความรอบคอบที่จะใช้วิธีปรับปรุง เปลี่ยนแปลงโดยไม่ถือประโยชน์ของตัวเองเป็นใหญ่ ก็จะทำให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังได้อย่างง่ายดาย!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook