ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง และ รอบคอบอย่างยิ่ง รายได้ที่คิดหวัง อาจถูก “ดึง” ให้ล่าช้า ขณะเกณฑ์เสียเงินจะมีสูงมาก จากวันที่ 14 -15 ให้ระวังเงินทอง ของมีค่าจะสูญหาย รวมถึงจากศรัทธา ตามความเชื่อ หรือ หลงเชื่อ หรือเหตุด่วน กะทันหัน ที่อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมาก


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ วันที่ 14-15 ที่เป็นจังหวะที่ดี รวบรัด รีบกระทำ ทั้งจะแสวงหาลาภผลใดๆ ขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือ ก็จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวัง การวิ่งเต้น การกระทำที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรมก็มีเกณฑ์สูงที่จะ...ผิดหวัง ล้มเหลว เช่นกัน


ความรัก   สัมพันธ์รักที่ห่างกันด้วยระยะทาง ก็อาจเป็นระยะที่จะทำให้ห่างเหิน จนห่างหายไปได้ แต่สำหรับคนโสด การเดินทางไกล หรือ เข้าร่วมสัมมนาวิชาการ ร่วมกิจกรรมทางศาสนา ตามความเชื่อใดๆ โดยเฉพาะสุดสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้สะดุดรัก พบเจอคนที่คิดว่า “ใช่แล้ว” แค่มุ่งมั่นตั้งใจ เดินหน้าสานสัมพันธ์ ก็อาจได้ครองรัก ครองคู่กันได้อย่างรวดเร็ว


ครอบครัว   เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวังจะขัดแย้งกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ที่อาจลุกลามจนทะเลาะวิวาท แตกหักกันได้


โชคลาภ   ติดตาม ทวงถามเงินกู้ยืมที่คิดว่าสูญไปแล้ว จะมีโอกาสได้คืน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดที่จะ....เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 7 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่ดาวบาปเคราะห์ใดมาเบียนแล้ว จากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ด้วยการแสดงความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา เผื่อแผ่ ใจดี มีเมตตา ก็จะมีโอกาสที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ หรือ สมหวังกับสิ่งที่ปรารถนา !!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook