ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในระยะมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แม้จะไม่มากอย่างที่หวัง และวันที่ 1-3 อาจได้โชคมีลาภ แต่ก็อาจเป็นทุกขลาภ ...ได้จากสิ่งที่สูญเสีย หรือ สูญเสียแล้วถึงได้มา

การงาน   ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในเกณฑ์ดี มนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้รับมอบหมายให้มีอำนาจมากขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวังการ “ชี้นิ้ว” ใช้อำนาจโดยไม่มีเหตุผล ก็อาจก่อให้เกิดศัตรู คู่แข่งที่จะเป็นอุปสรรคขัดขวางทางเดินของคุณได้


ความรัก   รักต่างวัยอาจเกิดขึ้นได้จากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ทำภารกิจ ร่วมกิจกรรมในหมู่คณะเดียวกัน แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังอารมณ์เผลอไผล ใจอ่อน ก็อาจก่อให้เกิดรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะทำให้สัมพันธ์รัก ครอบครัว...ร้าวราน


ครอบครัว   วันที่ 3-5 ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย รวมถึงควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ บริวารใหม่ เข้าบ้านด้วยเช่นกัน


โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภร่วมกับมิตรสหาย แต่ควรตรวจสอบ พิจารณาข้อมูลให้แน่ใจด้วยตัวเองก่อนจะตัดสินใจ......เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ จอมพลังแห่งจักรวาล จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในราศีตุลย์ ลอยอยู่บนกลางฟ้า เหนือศีรษะของชาวราศีมังกร และถ้ามีสัมพันธ์ที่ดีกับดาวในดวงกำเนิด นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงโอกาสในรอบปีที่จะได้เปลี่ยนแปลงสถานะของตน เพื่อนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้า ความมั่นคงอย่างยั่งยืน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook