ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   กิจการ งาน บริการที่ทำประจำ ยังเป็นแหล่งรายได้สำคัญของชาวราศีมิถุนอย่างต่อเนื่อง แต่สุดสัปดาห์นี้ให้ระวังอาจมีเหตุ ทั้งจากปัญหาสุขภาพ หรือ การติดต่อ สัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ
พลาดโอกาสที่หวังไว้

การงาน   สัปดาห์แห่งอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้น ที่ต้องระมัดระวัง ทั้งกับการติดต่อ สัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน โดยเฉพาะในเรื่องการเสนองาน โครงการใหม่ๆ ที่อาจส่งผลมากเป็นพิเศษ รวมถึงปัญหาสุขภาพ หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา “อืด” ทำงานช้า ไม่รวดเร็วดังที่ต้องการ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากได้งานใหม่ ก็ต้องขยันหา ขยันติดต่อ ถึงจะมีโอกาสเช่นกัน

ความรัก   โค้งสุดท้ายที่ควร “เร่ง” สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ถ้ารีรอ โอ้เอ้ ลังเลไม่แน่ใจ ก็อาจให้ผ่านไปอีกหนึ่ง!!! แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังกับการเริ่มต้นเช่นกัน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งกายใจ โดยเฉพาะหญิงราศีมิถุน เพราะอาจผลบังเอิญตามมา!!

ครอบครัว   วันที่ 1-3 เป็นระยะที่ควรระวังบริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรักเจ็บป่วย หรือ ก่อเรื่อง ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

โชคลาภ   การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ


คำแนะนำ   ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม – 7 พฤศจิกายน 2559 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ในเขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง ความสำเร็จ ลาภผล จะเกิดขึ้นได้จากการสมาคม ร่วมงาน ร่วมหุ้นส่วน หรือ แบ่งปันความคิดเห็นให้มากขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook