ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   งาน กิจการที่รับจ้างประจำ อสังหาริมทรัพย์ สิ่งปลูกสร้าง จะเป็นโอกาสที่จะทำให้เกิดรายได้ในระยะนี้ แต่วันที่ 24-25 ในระวังการเดินทาง ยานพาหนะมีปัญหา พูดคุยกับคนแปลกหน้าระหว่างเดินทาง หรือให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืม ลงนามค้ำประกันให้ อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก เสียไปไม่ได้คืน!!

การงาน   ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ การนำเสนอใดๆ อาจไม่ได้ผลตอบรับรวดเร็ว หรือ อาจมองข้าม ถูกปฏิเสธอย่างง่ายดาย รวมถึงเอกสาร ข้อมูลสำคัญอาจผิดพลาด รั่วไหล โดยเฉพาะเพื่อการลงทุน เริ่มงาน ขออนุมัติโครงการ แผนงานใหม่ๆ หรือ สมัครงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน

ความรัก   เป็นระยะที่ควรทำใจกับการใช้สื่อสัมพันธ์ มาเป็นสื่อรักออนไลน์ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกเมินเฉย ไม่สนใจ!! สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง แต่แอบมีรักกุ๊กกิ๊กแอบซ่อน โดยเฉพาะกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ระวังความลับไม่มีในโลก สะเพร่านิดเดียว..ระเบิดลง!!

ครอบครัว   วันที่ 24-25 ให้ระวังสังสรรค์สมาคมกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน อาจมีเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา


โชคลาภ   ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใดๆ ข้อมูลจริงๆ เท็จ ๆ อาจทำให้สูญเสีย ขาดทุนได้


คำแนะนำ   ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม – 7 พฤศจิกายน 2559 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ในเขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง ความสำเร็จ ลาภผล จะเกิดขึ้นได้จากการสมาคม ร่วมงาน
ร่วมหุ้นส่วน หรือ แบ่งปันความคิดเห็นให้มากขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook