ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   รายได้ รายจ่าย ยังอยู่ในระยะน้ำซึมบ่อทราย รับมา จ่ายไป หมุนเวียนได้ดีไม่มีติดขัด แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน ร่วมหุ้น หรือมิตรสหายกู้ยืม โดยเฉพาะวันที่ 19-21 เพราะอาจทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน


การงาน   ธุรกิจ กิจการ การเดินทาง หรือ ขอทุนเพื่อศึกษาต่อต่างประเทศอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสที่จะสำเร็จ มีลาภ ผลกำไรเกิดขึ้น แต่วันที่ 21-23 ให้ระวังอาจมีอุปสรรค โดยเฉพาะจากมิตรสหายที่จะมาเป็นตัว “ขัดลาภ” สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรรวบรัด สรุป จัดการผลงานที่คั่งค้างให้สำเร็จโดยเร็ว เพราะมีโอกาสที่จะถูกเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ติดตาม ถามหาแล้ว!!

ความรัก   การเดินทางไกล การศึกษาต่อต่างประเทศ หรือ โยกย้ายสถานที่ทำงาน อาจหมายถึงการเปลี่ยนแปลง ที่จะทำให้สัมพันธ์รักจะเริ่มต้นห่างกันด้วยระยะทาง ถ้าไม่ระวัง ก็อาจไกลตา ก็ไกลใจ!! สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ให้ระวังการตามติด ใส่ใจ หวังดีมากเกินไป อาจทำให้น่ารำคาญจนน่าเบื่อได้เช่นกัน

ครอบครัว   ให้ระวังผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้ญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านที่เคยแสนดี หมางใจได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสียสูงมาก ควรระมัดระหวังหรือรอบคอบให้มากขึ้น หากคิดจะ...เสี่ยง


วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือนจะเป็นโอกาสทองของชาวราศีกุมภ์ ที่จะเพิ่มรายได้ ออมทรัพย์ ที่จะสามารถทำให้ปลดหนี้สินได้หมด!! แต่ให้ระวังอารมณ์ที่หักห้ามใจตัวเองไม่ได้ ก็อาจทำให้มีภาระหนี้สินเพิ่มขึ้น!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook