ดวงรายวัน สำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงรายวัน สำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงรายวัน สำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันเสาร์ ที่ 19 ก.พ. 2554

การงาน การงานที่เกี่ยวข้องกับการคำนวณ ตัวเลข บัญชี วิศวกรรม รวมทั้งงานที่ต้องใช้การติดต่อร่วมมือ การสื่อสารโทรคมนาคม จะโดดเด่นเป็นโชคสร้างความสำเร็จได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

การเงิน มีโชคในการที่จะได้เงินมา มีทรัพย์อย่างน่าพอใจ ซึ่งเป็นปกติของคนที่เกิดในวันนี้เช่นกัน ถือว่าเป็นโชคดีสำหรับวันนี้

ความรัก ความรักจะเกิดจากความใกล้ชิดในที่ทำงาน หรือใกล้ชิดกันในฐานะเพื่อนมาก่อน แล้วค่อยพัฒนามาเป็นคนรักอีกทีหนึ่ง ซึ่งจะแสดงตัวออกมาเนื่องจากชื่นชมเจ้าชะตาเป็นพิเศษ

เด็กที่เกิดในวันนี้

จะ เป็นคนที่มีจิตใจมั่นคง เฉลียวฉลาดช่างพูด เข้ากับคนได้ง่ายเป็นมิตรกับคนทั่วไป เป็นคนที่เห็นค่าทางจิตใจมากว่าวัตถุ เมื่อเป็นโตขึ้นจะเป็นผู้นำหรือเจ้านายใหญ่โต จะทำอะไรมักมีการตระเตรียมแผนการเอาไว้ก่อน หรือกระทำอย่างมีสติ มีเงินทองและความสำเร็จ งานที่ถูกโฉลกคือ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ นักการเมือง ผู้จัดการ หรือเป็นเจ้าของกิจการ

สิ่งมงคลที่ควรทำ ไหว้ พระแก้วมรกต เข้าวัดฟังธรรม หรือนั่งวิปัสสนา กรรมฐาน ถ้าต้องการความสำเร็จในเรื่องความรักให้บูชาพระตรีมูรติ ถ้าต้องการความสำเร็จและความอุดมโภคทรัพย์ให้บูชาหลวงปู่โต๊ะ หรือต้องการตำแหน่งให้เช่าบูชารูปครุฑ

สีมงคล สีขาว, สีตะกั่ว, ทีโทนสว่าง

เลขนำโชค  9, 8, 6

 

 

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook