ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวังผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งกับมิตรสหาย หรือ คนรัก คู่ครอง

การงาน   จะมีโอกาสได้เห็นผลจากการกระทำในรอบหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ที่อาจทำให้โยกย้าย ปรับ เปลี่ยนหน้าที่ หรือ ออกจากงาน เป็นการสิ้นสุด จบ ก็เพื่อรอเวลาที่จะเริ่มต้นใหม่ แต่วันที่ 12-14 ให้ระวังความสัมพันธ์จากมิตรภาพที่ฉาบฉวย อาจเจอคนหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ได้

ความรัก   สัปดาห์เริ่มต้นแห่งการสร้างสรรค์มิตรภาพ ที่จะมีลาภ ผลประโยชน์ตามมา รวมถึงอาจได้เพื่อนใหม่ ๆ ที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลง และคนโสด การจัดกลุ่มร่วมทำกิจกรรมด้านบันเทิงเริงรมย์ ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนรู้ใจ แต่ก็ควรระวังสำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว การให้ความสำคัญกับมิตรสหายมากไป ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาเช่นกัน

ครอบครัว   สุดสัปดาห์ ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังสถานการณ์ภายนอกจะทำให้พลิกผัน จนขาดทุนได้

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นเวลาเหมาะที่จะจัดการปัญหาที่ยืดเยื้อภายในครอบครัว จะหันหน้ามาปรับความเข้าใจ หรือจะหันหลังจากกันไปตลอดกาล!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook