ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ อลัชชี มารศาสนา อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก


การงาน   แสดงความใส่ใจ รับฟังความคิดเห็นของผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ ก็จะทำให้ได้รับความร่วมมือ วันที่ 12-14 รวบรัดสรุปผลงาน จะอยู่ในเกณฑ์ดี จะได้รับผลดีอย่างไม่คาดคิด แต่ให้ระวัง คบคนอย่าดูแค่หน้า เพราะมีเกณฑ์สูงจะเจอคนไม่จริงจัง จริงใจ


ความรัก   วันใหม่ เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ที่ควรระวัง เอาจริงเอาจัง ทุ่มเทเวลาให้กับงาน หรือ มิตรสหายมากเกินไป อาจทำให้หลงลืม ไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครอง เท่าที่ควร ก็จะมีโอกาสทำให้สัมพันธ์รักตึงเครียดขึ้นมากได้ สำหรับคนโสด สังสรรค์ เข้าสังคม ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่ก็แค่ผ่านมา แล้วก็ผ่านเลยไป!!

สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวังการเดินทาง อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย ได้


โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปัน แต่วันที่ 14-16 ให้ระวังลาภที่ได้มาจะ...สูญสิ้น


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน บ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกสามเดือน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเสียสละเวลา อุทิศตนในการดูแล ใส่ใจ ผู้ที่เดือดร้อน ผู้มีความทุกข์ โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาใจ เพราะการใส่ใจรักษาใจผู้อื่น จะทำให้หันกลับมารักษา “ใจ” ตัวเองได้อย่างประสิทธิภาพและรวดเร็ว!!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook