ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   วันที่ 3-4 อาจได้โชคมีลาภจากทางไกล ญาติผู้ใหญ่รักใคร่เสน่หา แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน โดยเฉพาะวันที่ 7-9 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน   การเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ เสนอขายผลงานวรรณกรรม โดยเฉพาะที่สุดแสนโรแมนติค จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสจะสำเร็จสูงมาก แต่วันที่ 5-7 ควรระวังการนัดหมาย นัดประชุมในเรื่องสำคัญ ล่าช้า ผิดนัด ล้มเลิก ก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้สูงมาก

ความรัก   สัปดาห์แห่งความรักที่ต้องเคียงคู่กัน โดยเฉพาะจากการเดินทาง หรือ จากการศึกษาระดับสูง ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนโสดก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนที่จะมาร่วมแบ่งปันสุข ทุกข์ แต่ระวังลังเล โลเล รักเผื่อเลือก ก็อาจทำให้รักที่ผ่านมา หลุดลอยผ่านไปได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

สุขภาพ   สุดสัปดาห์ให้ระวังนัดสังสรรค์กับมิตรสหาย อาจมีเหตุทะเลาะวิวาทกันจนทำให้เจ็บตัวได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือนจะเป็นโอกาสทองของชาวราศีกุมภ์ ที่จะเพิ่มรายได้ ออมทรัพย์ ที่จะสามารถทำให้ปลดหนี้สินได้หมด!! แต่ให้ระวังอารมณ์ที่หักห้ามใจตัวเองไม่ได้ ก็อาจทำให้มีภาระหนี้สินเพิ่มขึ้น!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook