ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   เสน่ห์ประจำตัวของชาวราศีตุลย์ สุภาพ อ่อนโยน และแสดงออกถึงการประนีประนอม ยอมให้ครึ่งหนึ่ง ถึงจะทำให้เกิดลาภผล แต่วันที่ 5-7 ให้ระวังการนัดหมายทางการเงินใดๆ มีเกณฑ์ที่จะล่าช้าหรือผิดนัดไปเลย


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์แห่งโอกาสที่จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุน จากผู้ใหญ่ นายงาน ที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่ กิจการงาน แต่วันที่ 7-9 ให้ระวังการเดินทาง อาจมีอุปสรรคทำให้ล่าช้า รวมถึงติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน อดทน อดกลั้นให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคน “วีน” ใส่


ความรัก   อารมณ์สุนทรี มองโลกในแง่ดี จะเป็นเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน แต่เป็นระยะ เป็นสัปดาห์ที่ต้องทำใจ...รักคนที่เขาไม่รักเรา ทุ่มเทใจให้เท่าไหร่ ก็มีโอกาสสูงที่จะทำถูกเมิน สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ชาวราศีตุลย์ที่หัวใจแบ่งเป็นสอง เก็บซ่อนไว้ไม่มิด ให้ระวังบ้านแตกในเวลาอีกไม่นาน!!

ครอบครัว   ระวังจุกจิก จู้จี้กับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อาจทำให้หมางใจกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านได้ โดยเฉพาะวันที่ 7-10 ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ   ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 5-7 เพราะมีเกณฑ์ที่จะผิดหวังสูงมาก

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นเวลาที่เหมาะจะ..สิ้นสุดนิสัยพฤติกรรมการบริโภคอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงการใส่ใจ ดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ที่อาจต้อง...จากกัน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook