ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี และยังอาจมีรายได้เสริมจากกิจการ งานอาสา งานบริการสาธารณะ แต่วันที่ 27-29 ให้ระวัง มีเกณฑ์ที่จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ให้เสียเงินในเรื่องที่ไม่จำเป็นต้องเสีย

การงาน   สัปดาห์เริ่มต้นแห่งความเจริญรุ่งเรืองของ “ลูกจ้าง” หรือ นายหน้า ตัวแทน โดยเฉพาะการนำเสนอความคิดใหม่ๆ ที่สามารถนำไปปฏิบัติได้ จะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่วันที่ 26-27 การติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ โดยเฉพาะที่เป็นสตรี ให้ระวังข้อตกลงใดๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามอารมณ์ของท่าน!! สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ นาทีทองมาถึงแล้วค่ะ รีบสมัครในสัปดาห์นี้ โอกาสที่จะสมหวังสูงมาก!!

ความรัก   สัมพันธ์รักที่ราบรื่น อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากคนรัก คู่ครอง แต่ระวังอารมณ์หูเบา หวาดระแวง หวงหึง เป็นเหตุใหญ่ในสัปดาห์นี้ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะวันที่ 29-29 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด การติดต่อ พบปะบุคคลในวงการบันเทิงในระยะนี้ อาจทำให้พบรัก เจอรักแท้ที่รอคอย


ครอบครัว   วันที่ 26-27 ให้ระวังมีเรื่องขัดแย้ง มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ ที่อาจทำให้ท่านเครียดจนไม่สบายได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ให้ระวัง “คิดใหญ่เกินตัว” อาจทำให้ขาดทุนจนหมดตัวได้

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน บ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกสามเดือน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเสียสละเวลา อุทิศตนในการดูแล ใส่ใจ ผู้ที่เดือดร้อน ผู้มีความทุกข์ โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาใจ เพราะการใส่ใจรักษาใจผู้อื่น จะทำให้หันกลับมารักษา “ใจ” ตัวเองได้อย่างประสิทธิภาพและรวดเร็ว!!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook