ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน   วันที่ 12-13 อาจได้โชคมีลาภจากมิตรสหายที่อยู่ในวงการเดียวกัน แต่ให้ระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ โดยเฉพาะจากโฆษณาที่เกี่ยวกับการรักษาสุขภาพไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือยา ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก


การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจที่ควรระวัง ดูแล รักษาสุขภาพให้มากๆ หักโหมงานหนัก หวังผลสำเร็จมากเกินไป อาจเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้ สำหรับนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ ควรใส่ใจสวัสดิการ รายรับของลูกน้อง พนักงานให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ “สมองไหล” สูง!!


ความรัก   เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรระวัง “อารมณ์” ทั้งหวั่นไหว หวาดระแวง หรือ อ่อนไหวมากเกินไป การแสดงออกถึงความรู้สึกที่รุนแรงอาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์รักที่มีปัญหาอยู่แล้วถึงจุดจบได้อย่างรวดเร็ว สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นโดยเฉพาะกับลูกน้อง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ระวังอาจมีเหตุที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ที่จะทำให้การเริ่มต้นถึงจุดจบได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน!!


ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

โชคลาภ   วันที่ 12-13 อยู่ในเกณฑ์ดี ได้โชคมีลาภ แต่ให้ระวังอารมณ์หวั่นไหว โลเล ก็อาจทำให้ลาภที่หวัง ...หลุดลอย


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ให้ระวังการตัดสินใจใดๆ ในช่วงเวลานี้จะเป็นจุดจบที่ถาวร การตัดสินใจเลือกเดินทางใหม่ ที่ไม่มีโอกาสจะหวนคืนกลับมาเส้นทางเดิมได้อีก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook