ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ อาจถูก “แรง” แห่งความมุ่งมั่น ตั้งใจของผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์รวมถึงหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็อาจทำให้เสียเปรียบได้ เสียเงินจำนวนมากได้


การงาน   เป็นระยะ “ผล” แห่งการกระทำที่ผ่านมาจะแสดงให้เห็นประจักษ์ ที่จะทำให้เจริญก้าวหน้าหรือถอยหลังเข้าคลอง!! คือธุรกิจขยายตัว มีผลกำไร หรือ อาจได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง หรือถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ จะต้องทำให้ได้พิจารณาตนเอง สำหรับชาวราศีเมถุน สมัครงานในระยะนี้จะมีโอกาสได้งานดังที่หวัง


ความรัก   ระยะแห่ง “ความสงสาร เห็นใจ” ที่อาจพัฒนาสานสัมพันธ์จนกลายเป็นความรัก แต่ให้ระวังอารมณ์ “เผลอ” มีเพศสัมพันธ์กันอย่างลับๆ โดยเฉพาะกับผู้ที่เป็นลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ คนรับใช้ในบ้าน ก็อาจก่อให้เกิดความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

ครอบครัว  เป็นระยะที่ควรระวังการแสดงความรู้สึกทางคำพูดหรือการเขียน โดยเฉพาะกับเพื่อนบ้าน ญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกสามเดือน จะได้รับพลังที่จะทำให้มีแรงกระตุ้นที่จะพุ่งทะยานไปตามพันธะ ภารกิจที่เป็นเป้าหมายที่วางไว้ แต่ให้ระวังการแก้ไขปัญหา ที่อาจเรื่องลึกลับซับซ้อนเกินกว่าจะจินตนาการ!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook