ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว รวมถึงการซ่อมแซม ตกแต่ง บ้าน ที่อยู่อาศัย อาจมีเหตุที่ทำให้งบประมาณบานปลายอย่างไม่คาดฝัน และ วันที่ 10-11 ให้ระวังเงินทอง ของมีค่า สูญหาย หรือ ถูกฉกชิง วิ่งราว

การงาน   วันที่ 5-6 สังสรรค์ เข้าสมาคม อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมาเป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะวันที่ 7-10 อารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจของเขา/เธอ อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ความรัก   รักใหม่ เพื่อการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่ค่อยเป็นค่อยไปไม่รีบร้อน จะมีโอกาสได้สมรส ครองคู่กัน แต่ให้ระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน หรือ แสดงอารมณ์จู้จี้ จุกจิก เจ้าระเบียบมากเกินไป อาจทำให้สัมพันธ์รักต้องสะดุด หยุดอยู่แค่นั้น!!! สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ต้องอดทน อดกลั้น เพราะแค่ขัดแย้งกันเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็อาจลุกลามจนบานปลาย!!

ครอบครัว   วันที่ 5-6 ใส่ใจ ดูแล บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจเจ็บป่วย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภ พลิกผันไม่แน่นอน และวันที่ 10-11 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุน สูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงโอกาสที่จะมาให้ชาวราศีพฤษภได้ไขว่คว้าทั้งจากการหาผลประโยชน์ ลาภผลทั้งจากการงาน หรือ เสี่ยงโชค รวมถึงโชคทางความรัก เสน่หา และ การแต่งงาน จะมีโอกาสได้สัมพันธ์ ติดต่อกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ที่จะนำไปสู่ความรัก เสน่หา การแต่งงาน และ การมีบุตร-ธิดา

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook