ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่เป็นระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยด้วยความรักบ้าน รักครอบครัว ก็อาจทำให้หาเท่าไหร่ก็ไม่พอจ่าย!!

การงาน   ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ หรือทำอาชีพเสริมโดยเฉพาะงานบริการ งานค้าขาย สื่อออนไลน์ อยู่ในเกณฑ์ดี เป็นการเริ่มต้นของความเจริญก้าวหน้า และสำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะทำงานตาม “สั่ง” จะก่อให้เกิดผลดีมากกว่า


ความรัก   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุ ปัญหาภายในครอบครัวอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคู่ครองได้ สำหรับคนโสดที่กำลังถูกตาต้องใจใครสักคน สุดสัปดาห์อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ ติดต่อ ขอนัดพบ ส่งข้อความบอกความในใจ อาจได้รับข่าวดี!!

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ใส่ใจความรู้สึกของญาติผู้ใหญ่ สมาชิกในครอบครัวให้มาก ๆ โดยเฉพาะวันที่ 1-2 กันยายน เพราะอาจมีเหตุทำให้ผิดใจกัน จนบ้านร้อนเป็นไฟ!!


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังโลภมาก ลาภหายหมด!!


คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงโอกาสที่จะมาให้ชาวราศีพฤษภได้ไขว่คว้าทั้งจากการหาผลประโยชน์ ลาภผลทั้งจากการงาน หรือ เสี่ยงโชค รวมถึงโชคทางความรัก เสน่หา และ การแต่งงาน จะมีโอกาสได้สัมพันธ์ ติดต่อกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ที่จะนำไปสู่ความรัก เสน่หา การแต่งงาน และ การมีบุตร-ธิดา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook