ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือการมีปฏิสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม แต่ต้นสัปดาห์ให้ระวังสนทนากับคนแปลกหน้าหรืออลัชชี มารศาสนา อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า


การงาน   อยู่ในเกณฑ์ที่จะได้รับผลประโยชน์ มีผลกำไรเพิ่มพูน จากการติดต่อ มีปฏิสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ชาวราศีมีนที่กำลังมีคดีความ ก็อยู่ในระยะที่ดี ที่จะประนีประนอม ยอมความ เรียกร้องค่าสินไหมทดแทนในอัตราที่เหมาะสม จะมีโอกาสสูงที่จะสำเร็จดังที่หวัง

ความรัก   แค่อดทนกับความมีระเบียบ จู้จี้ จุกจิก ของคนรัก คู่ครอง ให้มากขึ้น ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ เริ่มต้นนาทีทองที่จะค้นหาแล้วค่ะ เพราะมีโอกาสสูงที่จะได้พบเนื้อคู่ ที่จะมุ่งสู่ประตูวิวาห์

ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจมีเรื่องที่มากระทบใจ ทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายใจได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดีได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว จะทำให้ชาวราศีมีนได้รับประโยชน์จากการทำธุรกิจเข้าหุ้นส่วน หรือมีโชคลาภจากความสำเร็จของผู้อื่น ร่วมถึงการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่จะนำไปสู่..สมรสสมรัก


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook