ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ อาจเป็นเหตุทำให้ถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวง ทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ เสียเงินที่ไม่ควรจะต้องเสีย โดยเฉพาะวันที่ 8-9 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความสัมพันธ์ชู้สาวที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรมอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกนินทาว่าร้าย ที่จะส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน..จากเปลี่ยนแปลงหน้าที่ ถูกย้าย จนถึงถูกให้ออกจากงาน


ความรัก   เป็นระยะที่เสน่ห์เพศตรงข้ามมีเกณฑ์จะดึงดูดใจชาวราศีกุมภ์ ที่พร้อมจะทุ่มเทเพื่อให้ได้ชิดใกล้ รู้ทั้งรู้ว่าถูกหลอก รู้ทั้งรู้ว่ามีโอกาสผิดหวังสูงมาก แต่ก็ยัง..เต็มใจที่จะถูกหลอก หรือหลอกตัวเองว่ายังมีโอกาสที่จะได้มาครอบครอง!

ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ใส่ใจทั้งตัวเอง และ บริวาร คนใกล้ชิด หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักเป็นพิเศษ อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย ที่ต้องดูแล รักษาอย่างเร่งด่วน!!


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี จะโคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว ชาวราศีกุมภ์ก็จะมีโอกาสได้ลาภ ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากธุรกิจ หรือ จากกองมรดก เป็นหนึ่งปีที่เงินทองจะไหลมาเทมา รวมถึงสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้วก็มีเกณฑ์จะได้กลับคืนมาเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook