ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   รับมาก จ่ายหมด !!! มีโอกาสเพิ่มพูนรายได้อย่างมหาศาลทั้งจากกิจการ งานที่กระทำ หรือ จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ให้ระวัง อารมณ์รุนแรง พลั้ง เผลอ ขาดสติ อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากเช่นกัน


การงาน   การเสนอความคิด หรือ ส่งจดหมายสมัครงานที่ตั้งเป้าหมายไว้อย่างชัดเจน ถึงจะนำไปสู่ความสำเร็จได้ดังที่หวัง แต่วันที่ 22-24 อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีนัก อยู่ในระยะฝันลมๆ แล้งๆ ติดต่อ สัมพันธ์ นัดหมาย หรือ รอโอกาสใดๆ อาจผิดหวัง

ความรัก   คนรัก คู่ครอง อาจมีเหตุที่จะต้องใช้เงินสิ้นเปลืองจำนวนมาก ซึ่งวิธีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คือ “ให้” ให้ได้เท่าที่ให้ ให้โดยไม่ต้องบ่น !!! สำหรับคนโสด ที่กำลังแสวงหารักแท้ ไม่ใกล้ไม่ไกล การติดต่อ สัมพันธ์ในเรื่องงาน ภารกิจที่กำลังกระทำ การแสดงความสนใจที่ชัดเจน จริงจัง ก็จะมีโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่!!


ครอบครัว   สุดสัปดาห์ ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่กำลังวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในการคบหา สัมพันธ์กับ “เพื่อน” ที่ไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้า

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะ ได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 7 ของชาวราศีตุลย์ บ่งบอกถึงควรระวัง..การแยกทาง ทั้งจากคนรัก คู่ครอง มิตรสหาย หรือ ถูกยกเลิกข้อผูกมัดใดๆ ที่มีร่วมกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook