ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   เริ่มต้นสัปดาห์แห่งการใช้ความคิด สติปัญญาที่ชาญฉลาดที่จะหาทรัพย์ ตามลักษณะของชาวราศีพฤษภ โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์โดยเฉพาะกับญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ตัว ก็จะทำให้เกิดลาภผลดังที่หวัง แต่วันที่ 18-19 อย่าประมาท ให้ระวังทรัพย์สินเงินทองสูญหาย หรือ พลาดโอกาสที่คิดว่าจะได้

การงาน   เข้าร่วมสัมมนา อบรมในหัวข้อที่คุณสนใจ รวมถึงตรวจสอบอีเมล์ ไลน์ จดหมายที่ส่งเข้ามา รวมถึงสร้างสัมพันธ์ มีมิตรไมตรีที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ ความเจริญก้าวหน้า...อย่างคาดไม่ถึง มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ติดต่อ สมัครงานในระยะนี้ จะมีโอกาสที่จะได้งาน

ความรัก   ใส่ใจ ดูแล ติดต่อถึงกันอยู่เสมอ โดยเฉพาะสัมพันธ์รักที่อยู่ห่างกันด้วยระยะทาง เพราะไกลตัวก็อาจ...ไกลใจ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ร่วมเดินทาง สังสรรค์สมาคมกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ ขยันใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการสร้างสัมพันธ์ มีไมตรีกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน


โชคลาภ   วันที่ 20-22 อาจได้โชค มีลาภลอยมา แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน ปีนี้ นับไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยู โคจรเข้าสู่ราศีเมษ ในเรือนวินาศะของชาวราศีพฤษภ บ่งบอกถึงให้ระวังเหตุที่จะทำให้ “สูญเสีย” มิตร มีศัตรู ถูกคดโกง มีการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือ ถูกฟ้องร้องดำเนินคดี ที่จะส่งผลทำให้เสียชื่อเสียงได้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook