ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทาง หรือ การติดต่อ สัมพันธ์ที่มีจุดหมาย มีเป้าหมายที่ชัดเจน ไม่เยิ่นเย้อ วกวน แต่วันที่ 12-13 ให้ระวังอารมณ์โลเล ลังเล รักพี่เสียดายน้อง อาจทำให้เสียโอกาส ...ทั้งหมด!!

การงาน   สัปดาห์เริ่มต้นแห่งการนำเสนอความคิด จินตนาการ แรงบันดาลใจ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังการติดต่อ ปฏิสัมพันธ์ ที่มีแนวโน้มสูงว่าจะเจอคนเจ้าอารมณ์ เอาแต่ความคิดตัวเองเป็นสำคัญ ถ้าไหลลื่น คล้อยตามไป อาจทำให้เสียโอกาสที่จะได้มา....เช่นกัน

ความรัก   การเดินทางข้ามจังหวัด หรือ สื่อสัมพันธ์ทางโลกออนไลน์ จะมีโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ คนที่คิดว่า “ใช่” ที่พร้อมจะพัฒนา สานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะเวลาเริ่มต้น “อันตราย” ที่ควรระวัง และใส่ใจอย่างมาก เพราะเรื่องเล็กๆ น้อย ๆ ก็อาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ครอบครัว   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการสร้างสัมพันธ์ มีไมตรีกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน


โชคลาภ   วันที่ 11-12 อยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่ให้ระวังเหตุพลิกผัน ข้อมูลปรวนแปร อาจทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน ปีนี้ นับไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยู โคจรเข้าสู่ราศีเมษ ในเรือนวินาศะของชาวราศีพฤษภ บ่งบอกถึงให้ระวังเหตุที่จะทำให้ “สูญเสีย” มิตร มีศัตรู ถูกคดโกง มีการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือ ถูกฟ้องร้องดำเนินคดี ที่จะส่งผลทำให้เสียชื่อเสียงได้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook