ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   รายจ่ายยังมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ โดยเฉพาะจากเรื่องของบุตร-ธิดา และเรื่องฟุ่มเฟือยของตัวเอง วันที่ 29-30 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงเรื่องลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก


การงาน   สัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ...แค่ผลประโยชน์ขัดกัน...อาจก่อให้เกิดศัตรู มุ่งร้าย ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากแสนสาหัสได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน งานใหม่ เริ่มต้นใหม่ พี่งตัวเองเท่านั้นถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จ

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับชาวราศีธนูที่ฉลาด “เงียบ” โดยเฉพาะกับคนที่มีคนรัก คู่ครอง มีเสน่ห์ ดึงดูดเพศตรงข้าม สำหรับคนโสด เป็นระยะเวลาที่อาจพบรัก เจอคนถูกใจอย่างไม่คาดฝัน พบเจอความรักที่มาพร้อมกับความหลงใหล คลั่งไคล้ ที่ควรระวัง รักง่ายก็หน่ายเร็ว!!

ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา เป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องการคบหาเพื่อนต่างเพศ

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 29-30 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 5 ของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ ..เสี่ยง ใดๆ ที่อาจก่อให้ผลเสียหายอย่างมหาศาลทั้งต่อชีวิต การงาน การเงิน และ ความรัก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook