ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากภารกิจ กิจการงานที่ทำอยู่เบื้องหลัง รวมถึงอาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัยที่บ้านหรือกับครอบครัว ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน   ธุรกิจ กิจการงานโดยเฉพาะจากการทำงาน “เบื้องหลัง” ยังส่งผลดีให้อย่างต่อเนื่อง แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวัง “ปัญหา “ ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งานสะดุด ไม่ราบรื่น ทั้งจาก ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ รวมถึงลูกน้อง บริวาร สำหรับมนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์จะถูกเปลี่ยนแปลง โยกย้ายหน้าที่อย่างกะทันหัน เตรียมพร้อมค่ะ!!

ความรัก   เริ่มต้นระยะแห่งการเพาะปลูกเมล็ดพันธุ์ความรัก ใส่ปุ๋ยด้วยคำพูด การสื่อสาร การเขียนที่แสดงถึงความจริงใจ นุ่มนวล ก็จะทำให้สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น งอกงาม เตรียมพร้อมจะให้ดอกออกผลที่คุ้มค่าในอีกไม่นาน แต่วันที่ 25-26 ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามเพราะอาจถูกลวงล่อจนเสียรู้ เสียเปรียบและเสียทรัพย์!!

ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook