ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   ขยันเดินทาง รวมถึงขยันที่จะเสาะแสวงหาการติดต่อ สัมพันธ์ใหม่ๆ จะเป็นโอกาสเพิ่มพูนรายได้ให้กับชาวราศีเมษ แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังการร่วมงานเลี้ยง สังสรรค์ที่มีการ เสพสุราของมึนเมา อาจมีเหตุทำให้สูญเสียเงินทองทรัพย์สินได้

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์แห่งการพบปะนักคิด นักเขียน ครู อาจารย์ ที่จะทำให้หาลู่ทาง วิธีการทำงานที่จะก่อให้เกิดประโยชน์ มีลาภผล และ สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ก็เป็นการเริ่มต้นเช่นกัน เริ่มต้นที่จะระวังการติดต่อ สัมพันธ์ในเรื่องผลประโยชน์ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก จากความรักที่ลึกซึ้งรุนแรง ให้ระวังพฤติกรรม “เจ้าชู้ไก่แจ้” อาจทำคนรัก คู่ครองหวาดระแวง หึงหวงจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ คุยกันถูกคอ จากในสถานศึกษาหรือ เข้าร่วมสัมมนาทางวิชาการ รักแล้วตามติดก็อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 25-26 ให้ระวังการเสพสุราหรือของมึนเมาใดๆ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อให้เกิดเหตุ/ภัย ร้ายแรงขึ้นได้

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน เดือนเพ็ญ ปูรณมี ในเขตราศีธนู ในภพศุภะของชาวราศีเมษ บ่งบอกถึงว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมจะรวบรัด สรุป การเสนอความคิด การกระทำที่ยืดเยื้อมานาน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook