ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน   รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ รายได้เพิ่มเติมจากการตามติด ตามตื๊อให้มากกว่าเดิม แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงร่วมหุ้นลงทุนหรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงินโดยเฉพาะวันที่ 18-19 อาจเสียทั้งเงินเสียทั้งเพื่อน!!


การงาน   เป็นโอกาสทองของธุรกิจ กิจการนายหน้า ตัวแทน หรือ ค้าขายออนไลน์..ยิ่งพูด ยิ่งเขียน ยิ่งทำก็จะมีลาภผล เจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่เป็นระยะที่ควรระวัง “รู้หน้า ไม่รู้ใจ” สำหรับผู้คิดใหม่ ทำใหม่ เชื่อใจมิตรสหายในวงการ หรือ เพื่อนร่วมอาชีพเดียวกันมากไป อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน และสูญเสีย!!


ความรัก   ยกย่อง ชมเชย ให้กำลังใจทุกการกระทำใดๆ คนรัก คู่ครอง หลีกเลี่ยงการใช้วาจา กริยาติติง วิพากษ์วิจารณ์ในทางลบ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด รักใคร ชอบใคร แสดงความรู้สึกให้เห็นเด่นชัด ทั้งจากคำพูด การกระทำ ก็จะมีโอกาสสมหวังในรักที่รอคอย


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะอาจมีปัญหาตามมา ที่ยากจะแก้ไขได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสียมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ



ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook