บ้านปูนเปลือยโมเดิร์นลอฟท์ ออกแบบเปิดโล่ง เน้นรับกับธรรมชาติที่สดชื่นรอบตัวบ้าน

บ้านปูนเปลือยโมเดิร์นลอฟท์ ออกแบบเปิดโล่ง เน้นรับกับธรรมชาติที่สดชื่นรอบตัวบ้าน

บ้านปูนเปลือยโมเดิร์นลอฟท์ ออกแบบเปิดโล่ง เน้นรับกับธรรมชาติที่สดชื่นรอบตัวบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่ถูกออกแบบและตกแต่งโดย Peradech and Kittitaj Norasethakorn เป็นบ้านพักอาศัยและโฮมออฟฟิศ ที่ออกแบบและตกแต่งอย่างสวยดิบ พร้อมกับเน้นพื้นที่ใช้สอยตามไลฟ์สไตล์ของสมาชิกแต่ละคนของบ้าน

บ้านหลังนี้เป็นบ้านขนาดสองชั้น ตัวบ้านถูกออกแบบด้วยรูปทรงแบบตัวแอล (L-Shape House) มีสไตล์แบบโมเดิร์นลอฟท์ในแบบทรงเรขาคณิต ผสานรายละเอียดการตกแต่งที่สวยดิบจากปูนเปลือย ตัวบ้านยังถูกห้อมล้อมด้วยต้นไม้นานาชนิดอย่างร่มรื่น

มุมนี้เป็นบริเวณหน้าบ้าน ซึ่งเราสามารถมองเห็นรายละเอียดการออกแบบและตกแต่งอย่างชัดเจน โดยจะมีองค์ประกอบที่ครบถ้วนทั้งปูนเปลือย ไม้และเหล็กที่สะท้อนกลิ่นอายความเป็นอินดัสเทรียลลอฟท์ได้อย่างชัดเจน

มุมนี้จะให้บรรยากาศที่ดูดิบเท่จากตัวบ้านที่มีผนังปูนเปลือยตลอดแนว โดยมีการออกแบบชายคาเพื่อป้องกันแดดและฝนที่สาดเข้ามายังตัวบ้านอีกด้วย

ห้องโถงบริเวณนี้มีลักษณะโปร่งโล่ง สามารถรับเอาแสงแดดจากภายนอกมายังในบ้านได้อย่างเต็มที่ โดยบริเวณนี้ยังมีบันไดสไตล์อินดัสเทรียลที่จะนำเราไปยังบริเวณชั้นสองของบ้าน

มุมนี้เป็นบริเวณที่ออกแบบเพดานยกสูง มีบรรยากาศที่สว่างและโปร่งสบาย จึงถูกใช้งานเป็นพื้นที่สำหรับซ้อมดนตรีของสมาชิกในบ้าน

ในขณะที่บริเวณโถงกว้างแห่งนี้ถูกออกแบบและตกแต่งให้เป็นห้องนั่งเล่นในโทนสว่าง พร้อมกับมีสวนหย่อมที่กั้นด้วยกระจกใสเอาไว้นั่งชมความสดชื่นอีกด้วย

สำหรับห้องนี้เป็นห้องเอนกประสงค์ที่สามารถใช้ทำงาน หรือนั่งอ่านหนังสือได้อย่างเพลิดเพลิน ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ง่าย ๆ พร้อมกับการตกแต่งด้วยกระถางต้นไม้เล็ก ๆ

ภายในห้องนี้เป็นห้องทำงานหลักของบ้าน หรือโฮมออฟฟิศนั่นเอง โดยภายในตกแต่งในโทนสีขาวสว่างที่เหมาะกับการทำงาน พร้อมกับมีโต๊ะและเฟอร์นิเจอร์ที่สะดวกต่อการทำงาน

ทางด้านของห้องนอนเป็นห้องที่ถูกออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่าย ภายในจะเน้นบรรยากาศที่โปร่งสบาย เพื่อให้สามารถพักผ่อนได้อย่างผ่อนคลาย

สำหรับห้องครัวของบ้าน จะเป็นห้องที่ออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์น โดยได้ติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบทุกฟังก์ชัน จึงสามารถทำอาหารได้ตามต้องการ

สุดท้ายคือห้องน้ำ ซึ่งยังคงสไตล์การตกแต่งแบบอินดัสเทรียล มีผนังปูนเปลือยโดดเด่น ภายในห้องน้ำถูกจัดสรรพื้นที่ใช้สอยแบบแห้งและเปียกอย่างเป็นสัดส่วน จึงสะดวกต่อการใช้งาน

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ บ้านปูนเปลือยโมเดิร์นลอฟท์ ออกแบบเปิดโล่ง เน้นรับกับธรรมชาติที่สดชื่นรอบตัวบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook