ศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ยบ้านด้วยภาพประดับรับสิริมงคล

ศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ยบ้านด้วยภาพประดับรับสิริมงคล

ศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ยบ้านด้วยภาพประดับรับสิริมงคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในทางฮวงจุ้ย หรือโหราศาสตร์จีน และโหราศาสตร์ไทย มีวิธีในการเสริมฮวงจุ้ยเพิ่มความมงคลให้บ้านที่ทำได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก คือ การประดับป้ายหรือภาพมงคลไว้ภายในบ้านเรือน

ในการส่งเสริมบ้านเรือนครอบครัวและดวงชะตา ให้มีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า เฮง ๆ เพิ่มความมั่งคั่งร่ำรวย หรือโชคดีในเรื่องความรักความสัมพันธ์ อันที่จริงแล้วก็มีด้วยกันหลากหลายรูปแบบวิธี ในทางฮวงจุ้ย หรือโหราศาสตร์จีน และโหราศาสตร์ไทย ก็มีอีกอย่างหนึ่งที่ทำได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก คือ การประดับป้ายหรือภาพมงคลไว้ภายในบ้านเรือน ซึ่งวันนี้แม่หมอการะเกต์เจ้าเก่าเจ้าเดิมจะมาแนะนำ 

ภาพประดับแบบไหนส่งเสริมฮวงจุ้ยเรื่องอะไร

ส่งเสริมความมั่นคงทางการงาน

แนะนำให้ใช้ภาพ “มังกร” ซึ่งเป็นสัตว์ในเทพนิยายจีน เป็นสัตว์จากสรวงสวรรค์อันเป็นมงคลสูงสุด ในบรรดาสัตว์ทั้งหลาย 

DDproperty Tip มังกรเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง ความกล้าหาญ ตลอดจนความอุตสาหะพยายาม

กล่าวว่า มังกรคือผู้นำความสดชื่นและพลังเบิกบานมาให้ชีวิต และยังหมายถึงความมั่นคง ความปลอดภัย อำนาจอันยิ่งใหญ่ และความโชคดีตลอดกาล

ในห้องทำงาน หรือภายในบ้านเรือน แม้แต่จะทำร้านค้า ร้านอาหาร การประดับภาพมังกรไว้ จะทำให้เจ้าของสถานที่นั้น ๆ มีโชคชะตาที่พลิกสู่ด้านที่สูงส่งขึ้นเรื่อย ๆ จะมีความมั่นคงในหน้าที่การงาน มีตำแหน่งงานก้าวหน้าอยู่เสมอ

ส่งเสริมสุขภาพ ปราศจากโรคภัย ให้อายุยืน

แนะนำให้ใช้ภาพ “เต่า” ซึ่งเป็นสัตว์มงคลอีกอย่างหนึ่ง ที่หมายถึงอายุขัยยืนยาว สุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัย

ในความหมายทางโหราศาสตร์ เต่านั้นยังเป็นตัวแทนของความเป็นอมตะ สัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง มั่นคง

DDproperty Tip อาจเลือกใช้ภาพเต่าประกอบกับบึงน้ำ บึงบัว หรือดอกไม้ที่สวยงามต่าง ๆ ก็จะส่งเสริมให้เจ้าของบ้านเรือนมีความผาสุกโชคดี มีสุขภาพดี แม้เป็นโรคภัยใดอยู่ก็จะฟื้นฟูสุขภาพได้อย่างรวดเร็ว

ภาพเต่า ยังจะส่งอิทธิพลได้ถึงผู้สูงวัยในบ้าน พ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่ ส่งเสริมให้ท่านสุขภาพดี มีความเป็นอยู่สะดวกสบาย เกิดเป็นความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกันในบ้าน

ส่งเสริมภาพลักษณ์ บุคลิกภาพ

แนะนำให้ใช้ภาพ “ม้ายูนิคอร์น” ซึ่งเป็นม้าที่มีเขาอยู่บนหน้าผาก ยูนิคอร์นคือสัญลักษณ์ของความร่าเริง ความสง่างาม ความฉลาด และชื่อเสียงด้วย

DDproperty Tip กล่าวว่า ม้ายูนิคอร์น ยังเป็นตัวแทนของความอ่อนโยน ความปรารถนาดี ความรื่นรมย์ของชีวิต

การประดับภาพยูนิคอร์นเอาไว้ จะส่งผลให้เจ้าชะตามีอารมณ์แจ่มใสเบิกบาน ปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพไปในทางที่ดีโดยไม่รู้ตัว จะมีความผ่องใส สวยงาม เป็นที่ประทับใจแก่ผู้พบเห็น

ภาพม้ายูนิคอร์น ยังส่งอิทธิพลได้ถึงเด็ก ๆ ลูกหลานภายในบ้าน ให้ได้รับความสำเร็จในการศึกษา และปลอดภัยในการเดินทาง

ส่งเสริมโชคลาภ การเงิน ความมั่งคั่ง

DDproperty Tip แนะนำให้ใช้ภาพ “นกหรือไก่” ที่มีความหมายมงคล เช่น ไก่ ไก่ฟ้า นกยูง สัตว์ปีกมงคลเหล่านี้ มีความหมายในทางความสวยงามและโชคลาภ

ไก่ เป็นสัญลักษณ์ของความเฉลียวฉลาด สัญชาตญาณที่รวดเร็วฉับไว การปกป้องทรัพย์สิน

ส่วนไก่ฟ้า ก็เป็นสัญลักษณ์ของการปกป้อง ความกล้าหาญ ความสง่างาม

นกยูง คือ สัญลักษณ์ของความสวยงาม ความมั่งคั่ง

การประดับภาพสัตว์ปีกมงคลเหล่านี้ จะช่วยให้เจ้าของบ้านเรือนเก็บทรัพย์สินไว้ได้มั่นคง มีการดำเนินชีวิตอย่างสง่างาม มีเกียรติ มีฐานะ เป็นเจ้าของสินทรัพย์ความร่ำรวย ช่วยให้มีเงินทองใช้จ่ายอยู่เสมอ

ส่งเสริมความรัก คู่ครอง ความสัมพันธ์

แนะนำให้ใช้ภาพ “หงส์ เป็ดหงส์ หรือดอกไม้”

หงส์ ซึ่งเป็นตัวแทนของความซื่อสัตย์ระหว่างคู่ ความกลมกลืนสอดคล้องของสามีภรรยา ความรักเดียวใจเดียว และความราบรื่นในชีวิตสมรส

DDproperty Tip ภาพของหงส์คู่ ยังจะทำให้เกิดพลังที่ดีงามต่อเจ้าของบ้านเรือน ให้มีความรักใคร่ พบความสุขที่อ่อนหวาน มีความโรแมนติคในชีวิตคู่อยู่ตลอด

สำหรับภาพดอกไม้ สามารถเลือกใช้ได้หลายอย่าง เช่น ดอกโบตั๋น ก็เป็นสัญลักษณ์ของความรักความผูกพัน และหมายถึงความโชคดีชั่วนิรันดร์ ดอกโบตั๋นสีแดงที่มีใบสีเขียวติดอยู่ จะส่งอิทธิพลได้ถึงความผูกพันของผู้ชาย และความสวยงาม

ยังมีรูปภาพอีกหลายอย่าง ที่สามารถนำมาติดประดับบ้านเรือนได้ โดยส่งอิทธิพลด้านดี เป็นสิริมงคลต่อชีวิตด้านต่าง ๆ แล้วจะนำมาบอกเล่าแนะนำกันอีกในโอกาสหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook