บ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่ หลังคารูปทรงหน้าจั่ว ดีไซน์โทนสีน้ำตาลเข้ม งบ 67 แสนบาท

บ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่ หลังคารูปทรงหน้าจั่ว ดีไซน์โทนสีน้ำตาลเข้ม งบ 67 แสนบาท

บ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่ หลังคารูปทรงหน้าจั่ว ดีไซน์โทนสีน้ำตาลเข้ม งบ 67 แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ เป็นรูปทรงของบ้านที่ได้รับความนิยมสูง เนื่องจากมีลักษณะที่สวยงาม และสร้างได้ง่าย มีช่างและผู้รับเหมาในเมืองไทยที่ชำนาญมากมาย จึงสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ง่าย วันนี้ ในบ้าน จึงจะพาเพื่อนๆ ไปชม บ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่ โดยเป็นบ้านของคุณ องค์หญิง มาหยีรัศหมา ตามหาเกิบ ลองไปชมกันได้เลยครับ

ลักษณะบ้านขนาดชั้นเดียว ออกแบบก่อสร้างด้วยรูปทรงสไตล์คอนเทมโพรารี่ ตัวบ้านออกแบบยกพื้นต่ำ โครงสร้างคอนกรีตทั้งหลัง หลังคาของบ้านออกแบบด้วยรูปทรงหลังคาหน้าจั่ว มุงด้วยกระเบื้องลอนสีเข้ม พร้อมต่อเติมหลังคากันสาดบริเวณด้านหน้า ช่วยกันแดดกันฝนได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้พื้นที่ส่วนที่ต่อเติมกันสาดยังเทพื้น ขยายบริเวณออกมาจากตัวบ้านทำให้สามารถใช้เป็นมุมทำกิจกรรมกลางแจ้ง อย่างมุมรับประทานอาหาร หรือมุมนั่งเล่นได้อย่างเหมาะสม

พื้นที่ส่วนหน้าออกแบบให้เป็นระเบียงยาว ให้ความกว้างและโปร่งสบายเป็นอย่างดี โทนสีน้ำตาลเข้ม ให้บรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลาย เหมาะแก่การพักผ่อน

ประตูทางเข้าหลักของบ้านดีไซน์ด้วยประตูบานเลื่อนแบบกระจกใส แต่งกรอบอะลูมิเนียม ให้ความสวยงามทันสมัยได้เป็นอย่างดี

บริเวณส่วนหลังของบ้าน ออกแบบให้เป็นห้องครัวสไตล์ไทย ที่เน้นความโปร่งโล่ง ถ่ายเทอากาศได้ดี เหมาะกับรูปแบบการประกอบอาหารแบบไทยที่มีกลิ่นแรง

ห้องน้ำออกแบบด้วยความเรียบง่าย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์พื้นฐานอย่างครบครัน เพิ่มลูกเล่นด้วยกระเบื้องสีขาวเล่นลวดลายสวยงาม

รายละเอียดยอดเงินกู้การสร้างบ้านหลังนี้ และค่าใช้จ่ายในกระบวนการก่อสร้างบ้านหลังนี้ทั้งหมด

สำหรับบ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่ หลังคารูปทรงหน้าจั่วหลังนี้ ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1ห้องโถง 1ห้องครัว 1 ห้องอาบน้ำ 1 ห้องสุขา งบประมาณอยู่ที่ 675,865 บาท

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตราฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ บ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่ หลังคารูปทรงหน้าจั่ว ดีไซน์โทนสีน้ำตาลเข้ม งบ 67 แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook