เรื่องที่ควรดูหากสนใจมือถือโซนล้างสต็อก ในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ปลายปี

เรื่องที่ควรดูหากสนใจมือถือโซนล้างสต็อก ในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ปลายปี

เรื่องที่ควรดูหากสนใจมือถือโซนล้างสต็อก ในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ปลายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากสีสันของมือถือรุ่นใหม่ที่มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจแล้ว ก็จะมีโซนลดราคาประมาณว่า ถูกเป็นพิเศษ เนื่องจากของเหลืออยู่ในสต็อก เหลือรอการระบาย ทำให้คุณดึงดูแล้วอยากได้มีเรื่องอะไรที่คุณต้องระวังบ้าง

>> ส่องป้ายโปรโมชั่นงาน Thailand Mobile Expo 2019 ปลายปี ยังคงแรงเหมือนเดิมหรือไม่ 

>> มีเงินหลักร้อยก็ซื้อของดีราคาพิเศษในงาน Thailand Mobile Expo 2019 รอบปลายปี ได้เพียบ

>> ส่องโปรโมชั่นงาน Thailand Mobile Expo 2019 ก่อนไปเดินงาน

5

อดใจรออีกนิด กำเงินรอสอย "มือถือใหม่" ต้องมาถอยที่งาน Thailand Mobile Expo 2019 รอบปลายปี ที่เดิม "ไบเทค บางนา" เดินทางสะดวกด้วย BTS หรือขับรถส่วนตัว ก็มีที่จอดรถรองรับกว่า 4,500 คัน ! การันตีความร้อนแรงของ Promotion ของแถม ห้ามพลาดเลยครับ มาเดินงานรับรองมีของติดมือกลับบ้านแน่นอน

tmehuaweinefos_191003_0001

วันนี้ทีม Sanook! Hitech ได้รวมเรื่องเหล่านี้มาฝากกัน

สภาพตัวเครื่องต้องสมบูรณ์

การดูเครื่องลดราคาแบบ ล้างสต็อก อาจจะคาดหวังเรื่องกล่องไม่ได้เพราะอาจจะมีสภาพกล่องที่สมบูรณ์คงยาก นอกจากจะฟลุ๊กจริงๆ การขอดูสภาพเครื่อง และพร้อมใช้งานก็ควรนำมาคิดด้วย

วิธีเช็คง่ายๆ คือการดูสภาพเครื่องจะต้องไม่มีรอย, ชาร์จไฟ, ฟังเพลง, และหน้าจอ จะต้องอยู่ในสภาพปกติ และสามารถใส่ซิมการ์ดแล้วใช้งานได้ตามปกติด้วย

อุปกรณ์ติดกล่องต้องถามให้ละเอียด

อุปกรณ์ติดกล่องนั้นควรจะตรวจสอบว่าครบหรือไม่ และของที่ติดกล่องเป็นของเครื่องนี้หรือไม่ เพราะต้องไม่มีการเปิด หรือมีรอยฉีก สภาพต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์

แต่ถ้ามีไม่ครบต้องสอบถามกับผู้ขายให้เรียบร้อย

ราคาเครื่องจะต้องเหมาะสม

ราคาของเครื่องที่ลดล้างสต็อกแบบนี้ไม่ควรจะแพงมาก แต่ถ้าบางเครื่องอาจจะแพงถ้าออกเครื่องใหม่ แต่ถ้าซื้อติดโปรฯ ราคาถูกลง ฉะนั้นต้องคิดให้ดีก่อนที่จะซื้อนะครับ เพราะบางคนอยากได้เครื่องเปล่ามากกว่า

สอบถามเรื่องประกันให้ชัดเจน 

เมื่อเช็คทั้งหมดแล้วประกันของเครื่องจะต้องสอบถามให้ชัดเจน หากเกิดปัญหาระหว่างใช้งานจะได้คลายความกังวล แต่ถ้าเครื่องนั้นเก่าเกินไปอาจจะทำให้ประกันหมดลงไปแล้วก็เป็นได้

ขอย้ำอีกครั้งเผื่อใครพลาดอะไรไป งาน Thailand Mobile Expo 2019 จัดที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 3 ต.ค. - 6 ต.ค. นี้ แล้วพบกันครับ

เมื่อตกลงปลงใจแล้วว่าจะเอามือถือในเรื่องของตัวเครื่องแบบนี้แล้วก็อย่าลืมตรวจสอบเครื่องให้สมบูรณ์ก่อนที่จะจ่ายเงินเดินออกจากร้านไปจะดีที่สุดครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook