หลุด! 2 โปเกม่อนใหม่จะมาใน Pokemon Unite

หลุด! 2 โปเกม่อนใหม่จะมาใน Pokemon Unite

หลุด! 2 โปเกม่อนใหม่จะมาใน Pokemon Unite
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pokémon Unite เกม MOBA เล่นฟรีที่สามารถสนุกกันได้ทั้งมือถือและ Nintendo Switch และเป็นอีกหนึ่งเกม MOBA ยอดนิยมทั่วโลก ซึ่งล่าสุดนั้นเพิ่งจะสิ้นสุดกิจกรรมฮาโลวีน รวมถึงการอัปเดตตัวละครใหม่อย่างจูไนเปอร์มาแบบสด ๆ ร้อน ๆ แต่ดูเหมือนว่าจะมีข้อมูลโปเกม่อนที่จะอัปเดตหลุดออกมาอีกถึง 2 ตัว

สำหรับโปเกม่อนตัวแรกที่มีข้อมูลหลุดว่าจะเข้ามานั่นก็คือ ไคริว (Dragonite) ซึ่งมีสายการเล่นแบบ All-Rounder โดยเป็นโปเกม่อนประเภทมังกรที่บินได้คล้ายกับ ลิซาร์ดอน (Charizard) ปรากฏตัวมาในรุ่น Gen แรก ส่วนความสามารถนั้นจะมี Inner Focus ซึ่งจะส่งผลทำให้โปเกม่อนตัวอื่นอ่อนแอลงมาก

อย่างไรก็ตาม หากพิจารณาจากข้อมูลค่าสเตตัสที่หลุดมาแล้วก็จะเห็นได้ว่าค่าสเตตัสค่อนข้างมาทางสายบาลานซ์ ทั้งในส่วนของการโจมตีและความเร็ว ซึ่งน่าสนใจทีเดียวว่าความสามารถนี้จะเป็นอย่างไร

ส่วนโปเกม่อนที่หลุดออกมาอีกตัว ได้แก่ อมาโจ (Tsareena) อีกหนึ่งโปเกม่อนที่มาจากเขตอโลลาซึ่งมีข้อมูลหลุดออกมาก่อนหน้านี้ว่าอาจมาในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ โดยอมาโจเป็นโปเกม่อนรุ่น Gen 7 มีความสามารถสองอย่าง คือ Leaf Guard และ Queen Majesty โดยจากสเตตัสที่หลุดมานั้นก็เน้นไปทางสายโจมตีเสียด้วย

เนื่องจากข้อมูลนี้เป็นข้อมูลหลุด ทุกอย่างอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ขอให้ผู้เล่นติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด

Pokémon Unite เปิดให้เล่นแล้ววันนี้บนมือถือและ Nintendo Switch

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook