สรุปข้อมูลเพิ่มเติมจาก "Pokémon Presents" ไลฟ์พิเศษฉลองวัน Pokémon Day

สรุปข้อมูลเพิ่มเติมจาก "Pokémon Presents" ไลฟ์พิเศษฉลองวัน Pokémon Day

สรุปข้อมูลเพิ่มเติมจาก "Pokémon Presents" ไลฟ์พิเศษฉลองวัน Pokémon Day
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท The Pokémon Company ภูมิใจเสนอข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ Pokémon ที่ได้นำเสนอไปแล้วใน "Pokémon Presents 2023.2.27" สามารถรับชมวิดีโอย้อนหลังได้ด้านล่าง

จัด Pokémon World Championships ที่ญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก!

อีเวนต์นี้เป็นงานแข่งขันระดับโลกเพื่อแข่งขันชิงตำแหน่งแชมป์โลกของแต่ละสาย ทั้งเกม Pokémon Scarlet and Pokémon Violet, โปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกม, Pokémon GO และ Pokémon UNITE ซึ่งอีเวนต์นี้จะจัดขึ้นที่ญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในปี 2023 นี้! โดยจะจัดที่ PACIFICO Yokohama จังหวัดคานากาวะ ในวันที่ 11-13 สิงหาคม นี้ มีผู้เล่นมากมายจากทั่วทุกมุมโลกเข้าร่วมอีเวนต์นี้ และจะได้เห็นการต่อสู้อันเร่าร้อนเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์โลก

เปิดเผยภาพคีย์วิชวลอย่างเป็นทางการครั้งแรก!

เนื่องในโอกาสการจัดอีเวนต์นี้ในครั้งนี้ พบกับภาพคีย์วิชวลอย่างเป็นทางการที่วาดขึ้นมาใหม่ที่เปิดเผยเป็นครั้งแรก! ภาพคีย์วิชวลสุดน่ารักนี้มีเหล่าโปเกมอนอย่างพิคาชู เนียวฮะ โฮเกเตอร์ และแคว็กซ์ ออกมาโลดแล่นควบคู่ไปกับสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความเป็นญี่ปุ่น ราวกับว่าเหล่าโปเกมอนพร้อมใจกันมาฉลองการจัดอีเวนต์นี้ในญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก

Pokémon Scarlet and Pokémon Violet

คลื่นน้ำกระเพื่อม (Walking Wake) และใบด่างเหล็ก (Iron Leaves) โปเกมอนที่ถูกค้นพบใหม่ใน Pokémon Scarlet and Pokémon Violet! คุณสามารถพบกับคลื่นน้ำกระเพื่อม (Walking Wake) ได้ใน Pokémon Scarlet และใบด่างเหล็ก (Iron Leaves) ได้ใน Pokémon Violet

เข้าท้าทายคลื่นน้ำกระเพื่อม (Walking Wake) และใบด่างเหล็ก (Iron Leaves) ในอีเวนต์ตีบอสเทรัส (a Tera Raid Battle Event)!

ในอีเวนต์ตีบอสเทรัสนี้ คลื่นน้ำกระเพื่อม (Walking Wake) จะมีประเภทเทรัส (Tera Type): น้ำ ส่วนใบด่างเหล็ก (Iron Leaves) จะมีประเภทเทรัส (Tera Type): พลังจิต นี่เป็นโอกาสที่คุณจะได้ท้าทายเหล่าโปเกมอนปริศนาที่คุณไม่เคยพบมาก่อน

  • ระยะเวลา: 27 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. ถึง 13 มีนาคม เวลา 6.59 น. (ตามเวลาไทย)

กำหนดจัด "Paldea Prologue" การแข่งขันออนไลน์อย่างเป็นทางการครั้งแรกของ Pokémon Scarlet and Pokémon Violet!

การแข่งขันออนไลน์อย่างเป็นทางการครั้งแรกของ Pokémon Scarlet and Pokémon Violet "Paldea Prologue" จะจัดขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ โดยกฎการแข่งขันคือ "แข่งแบบดับเบิลแบตเทิลที่ใช้ได้เพียงโปเกมอนที่อยู่ในโปเกเด็กซ์พัลเดียเท่านั้น" แน่นอนว่าสามารถใช้ "เทรัสตัล" เพื่อเปลี่ยนประเภทของโปเกมอนเป็น "ประเภทเทรัส" ได้ อีกทั้งยังสามารถเลือกใช้โปเกมอนในตำนานอย่าง "โคไรดอน" หรือ "มิไรดอน" ตัวใดตัวหนึ่งได้ 1 ตัว ไปท้าทายเทรนเนอร์จากทั่วโลกด้วยกันกับเหล่าโปเกมอนที่ฝึกปรือมาอย่างดีกันเถอะ!

  • ระยะเวลา: 10 มีนาคม 2023 เวลา 7.00 น. ถึง 13 มีนาคม 2023 เวลา 6.59 น. (ตามเวลาไทย)
  • ระยะเวลาลงทะเบียน: 27 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา 22.00 น. ถึง 13 มีนาคม 2023 เวลา 6.59 น. (ตามเวลาไทย)

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สรุปข้อมูลเพิ่มเติมจาก "Pokémon Presents" ไลฟ์พิเศษฉลองวัน Pokémon Day

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook