Pokémon Unite เทคนิควิธีการเล่น "อมาโจ" ยังไงให้เทพ

Pokémon Unite เทคนิควิธีการเล่น "อมาโจ" ยังไงให้เทพ

Pokémon Unite เทคนิควิธีการเล่น "อมาโจ" ยังไงให้เทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อมาโจ (Tsareena) เป็นตัวละครใหม่แจกฟรีใน Pokemon Unite ในการอัปเดตครั้งที่ผ่านมา เป็นตัวละครที่เล่นง่ายและมีความสนุกอยู่อย่างครบถ้วน ทำให้เธอเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งในครั้งนี้เราจะนำเสนอการใช้งาน อมาโจ ที่ดีที่สุดในฐานะของสาย All-Rounder รวมไปถึงการใช้ไอเทมต่าง ๆ ที่เข้ากับเธอในการทำงานร่วมกัน

ลักษณะเด่นของ "อมาโจ"

"อมาโจ" เป็นโปเกม่อนสาย All-Rounder ที่โจมตีแบบกายภาพ โดยการเตะโจมตีศัตรู เป็นตัวละครที่สามารถเล่นเลนส์ไหนก็ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเลนส์กลางหลังจากที่อีโวตัวละครจนถึงเลเวล 6 แล้ว

ไอเทมแนะนำของ "อมาโจ"

ด้วยไอเทมเหล่านี้ Buddy Barrier, Focus Band และ Muscle Band จะช่วยทำให้อมาโจมีความสามารถเพิ่มขึ้นรวมไปถึงเพิ่ม HP ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถเอาตัวรอดได้มากขึ้นและเล่นได้ลุยแหลกยิ่งขึ้น ส่วน Eject Button นั้นจะทำให้อุดช่องโหว่ในการโจมตีครั้งสุดท้ายกับฝ่ายศัตรูหรือใช้ในการหลบหนี โดยรวมแล้วมีไอเท็มที่แนะนำดังนี้

Held Item

  • Buddy Barrier
  • Focus Band
  • Muscle Band

Battle Item

  • Eject Button

ไอเทมที่ควรถือครองนั้น แนะนำให้เริ่มที่ Focus Band ไอเทมชนิดนี้จะช่วยบูสค่าป้องกันและ Sp. ป้องกัน เหมาะสำหรับโปเกม่อนที่โจมตีสายประชิด ซึ่งจะทำให้ต่อสู้ประชิดได้นานขึ้น, ส่วนอีกอันก็คือ Muscle Band จะเพิ่มความเร็วและการโจมตีที่ดีขึ้น ติด Hit มากขึ้นและทำดาเมจมากขึ้น สุดท้ายก็คือ Buddy Barrier จะเพิ่มพลังชีวิต ซึ่งจะทำให้มีโอกาสรอดมากขึ้นแถมใช้งานได้ดีกับไอเท็ม Focus Band อีกด้วย

คำแนะนำในการเล่น  "อมาโจ"

สกิลแรกที่ผู้เล่นควรเลือกในตอนเลเวล 5 ก็คือ Triple Axel ซึ่งสกิลนี้่จะโจมตีแบบหมุนในทิศทางที่เลือก 3 ครั้ง ดาเมจจะเพิ่มขึ้นเมื่อมีการโจมตีโดนศัตรู แถมท่าโจมตีเพิ่มฐานก็จะเพิ่มความเร็วในการโจมตีให้อีกด้วย

ในเลเวล 6 แนะนำให้เลือกสกิล Grassy Glide ลงในส่วนสกิลอื่น ๆ ซึ่งจะช่วยทำให้การโจมตีของอมาโจ เคลื่อนที่สไลด์ไปในทิศทางที่กำหนดและสร้างความเสียหายรอบทิศทาง ทั้งยังสามารถผลักศัตรูให้กระเด็นได้อีกด้วย โดยผู้เล่นสามารถกด 2 สกิลนี้เพื่อโจมตีได้อย่างต่อเนื่อง

สกิล UNITE MOVE ของ "อมาโจ"

เมื่อท่าโจมตี UNITE MOVE พร้อมใช้งาน อมาโจจะพุ่งเป้าโจมตีเป้าหมายเดี่ยว และน็อคอีกฝ่ายงัดขึ้นลอยกลางอากาศ จากนั้นก็จะโจมตีด้วยดาเมจมหาศาล และเมื่อโจมตีเสร็จแล้ว อมาโจ จะได้รับค่า HP สูงขึ้น การโจมตีและความเร็วในการเคลื่อนที่ก็จะสูงขึ้น และนั่นจะทำให้เธอสามารถรีดความสามารถที่มีทั้งหมดออกมาได้อย่างสบาย 

ท่า Buddy Barrier เป็นท่าความสามารถที่สองที่จะใช้งานได้หลังจาก อมาโจ ใช้งาน  UNITE MOVE แล้ว โดยจะมอบเกราะป้องกันให้กับโปเกม่อนรอบ ๆ ตัว, Muscle Band ก็จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นหลังอมาโจใช้ UNITE MOVE แล้ว นอกจากนี้ ความสามารถของ Queenly Majesty ก็จะใช้งานง่ายขึ้นหลังจากอมาโจใช้งาน UNITE MOVE แล้วเช่นกัน

เมื่ออมาโจใช้งาน UNITE MOVE แล้ว ก็จะง่ายในการเอาชนะฝ่ายตรงข้าม และต่อให้โดนล้อมก็จะกลายเป็นอมาโจสามารถกำจัดศัตรูได้หลายตัวพร้อมกันในเวลานั้น เพราะความสามารถทั้งหมดจะเพิ่มมากขึ้น หากกะจังหวะเวลาดี ๆ ทั้งหมด อมาโจจะกลายเป็นเครื่องจักรสังหารที่น่ากลัวอย่างมากทีเดียว

Pokémon Unite เปิดให้เล่นแล้ววันนี้บน Nintendo Switch และมือถือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook