MorNor Idol # 53 หมิว นานาชาติ

MorNor Idol # 53 หมิว นานาชาติ

MorNor Idol # 53 หมิว นานาชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวมอนอ ทุกคน ช่วงนี้ก็อยู่ในเทศกาลรับน้อง เฟรชชี่ ปี 1 ก็เต็มมหาลัยเลย ว่าแต่ ก็อย่าทำกิจกรรมกันเพลินล่ะ เผลอแป๊ปๆ ก็จะใกล้สอบมิดเทอมกันแล้วนะ

มาแนะนำตัวกันหน่อยจ้า^^ : สวัดดีจ้า หนูชื่อ หมิว พาอรุณ เพ็ชรัตน์เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยนเรศวร วิทยาลัยนานาชาติ สาขาการจัดการท่องเที่ยว ปี3 จ้าฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ

โอ้ว!!เรียนนานาชาตินี้คงได้ภาษาแน่นแน่เลย : ใช่ค่ะ ตอนแรกๆเรียนยากมากค่ะT^T ฟังไม่รู้เรื่องเลยพูดภาษาอังกฤษทั้งวันเลยแต่พอเรียนไปเรื่อยๆก็เริ่มปรบตัวได้แล้วค่ะ น้องหมิวเป็นคนจังหวัดอะไร

ทำไมถึงเลือกมาเรียนที่นี้ :เป็นคนหัวหินค่ะ จ.ประจวบคีรีขัรธ์ (555)หลายคนถามค่ะว่าทำไมหมิวมาเรียนไกลจังเลย ^^" ตอบยากเลย55 จริงๆแล้วหมิวแอดติดค่ะ หมิวเลยมาเรียนที่นี้ค่ะใจจริงอยากอยู่แถวบ้านติดคุณแม่มากค่ะแต่พอมานึกอีกทีหากเราไม่ลองที่จะเรียนรู้ชีวิตคนเดียวบ้างอยู่ไกลบ้านบ้าง เราจะไม่มีวันโตค่ะตอนนี้ทำให้หมิวสามารถจัดการชีวิตตัวเองเป็นหลายๆอย่างเลยค่ะมหาวิทยาลัยสอนอะไรหลายๆอย่างที่มีค่ากับหมิวมากค่ะ ทำให้หมิวโตขึ้นมีความคิดเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นไม่งอแงเหมือนเด็กที่ติดแม่อีกแล้วค่ะภูมิใจในสถาบันตัวเองมากค่ะ^^"

ในความใฝ่ฝันของน้องหมิวอยากเป็นอะไรจ๊ะ :งานหลักอยากเป็นแอร์โฮสเตรสค่ะ (อยากจะเดินทางไปรอบโลกค่ะหมิวชอบเที่ยวรักการเดินทางมากๆเลยค่ะและหมิวก็อยากจะใช่ภาษาที่ตัวเองเรียนให้เป็นประโยชน์ในอนาคตค่ะ)ส่วนงานรองอยากเป็นนักแสดงค่ะ(หมิวชอบที่จะทำอะไรท้าทายค่ะการได้แสดงเป็นตัวนั้นตัวนี้มันเป็นการท้าทายตัวเองค่ะว่าจะทำได้ไหมชอบงานทางด้านวงการบันเทิง ถ่ายแบบ เดินแบบ แอคติ้งมากค่ะ)

ถ้าให้ไปเที่ยวต่างประเทศจะไปที่ไหน :อยากไปปารีสค่ะ ใฝ่ฝันมากอยากจะไปเหยียบดินแดนโรแมนติคอยากไปสัมผัสบรรยากาศที่นั้นอยากเรียนรู้วัฒนธรรมของชาวต่างชาติค่ะหาประสบการณ์ให้กับตัวเอง ^^"

เวลาว่างชอบทำงานอดิเรกเกี่ยวกับอะไร :ชอบฟังเพลง เล่นNet ช่วงเย็นจะไปวิ่งออกกำลังกายที่ลานสมเด็กหรือไม่ก็จะไปว่ายน้ำจ้า

มีผลงานอะไรบ้างไหมจ๊ะ : เข้ามาปี1ได้แสดงละครงาน Power cheer ของมหาวิทยาลัย รับบทเป็นพระสุพรรณกัลยาค่ะ ^^ มีเดินสายประกวดนางงามค่ะ เคยได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ2ที่งานมิสง่วนเซียว , ได้ขวัญใจสื่อมวลชนที่งาน OTOPอุทัยและติด50คนจาก300กว่าคนของนิตยสารScawaii girl Thailand (แต่สละสิทธิ์ไปเนื่องจากติดเรียนค่ะ 555นึกแล้วก็เสียดายแง ๆ T^T ) ได้เล่นภาพยนตร์เรื่อง Where is love?ได้รับบทเป็นคู่เต้นน้าค่อม ชวนชื่น (น้าค้อมฮามากค่ะแค่เห็นหน้าหนูก็ขำแล้ว)ฉายเดือนกรกฎาค่ะ อย่าลืมติดตามชมนะค่ะ ^^

ตอนนี้กำลังซ้อมละครเวทีนิเทศศาสตร์ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่ารับบทเป็นอะไร?ชื่อเรื่องอะไร?โปรดติดตามชมนะค่ะจะมีแสดงช่วงกลางเดือนสิงหาคมค่ะอย่าลืมไปดูเยอะๆนะค่ะรับลองค่ะว่าได้ครบทุกอารมณ์แน่นอน ไม่ผิดหวังหวังแน่ค่ะ >//< และเป็นพิธีกร NU NEWS ค่ะ

น้องหมิวเริ่มประกวดมาตั้งแต่อายุเท่าไหร่แล้วจ๊ะ : หมิวเริ่มประกวดตอนอยู่ม.6ค่ะ มีพี่ที่ร.ร.มาติดต่อไปค่ะตอนแรกๆเกร็งมากค่ะถึงกับเคยล้มบนเวทีมาแล้วด้วยแต่พอนานๆไปก็เริ่มกล้าเริ่มเป็นสิ่งหนึ่งที่ชอบเวลาประกวดมันเหมือนการพิสูจน์ตัวเราเองด้วยให้มั่นใจให้กล้าขึ้น ฝึกไหวพริบในการตอบคำถามอีกด้วยค่ะ เป็นความท้าทายที่ชอบค่ะ

แล้วถ้าเกิดเวทีไหนไม่ได้ขึ้นมาน้องหมิวท้อบ้างไหม : เคยนะค่ะที่ถอดใจจะไม่ประกวดจะไม่ทำไรอีกแล้ว คือ ท้อมากค่ะบางเวทีทำเต็มที่มากค่ะ แต่สมัยนี้เวทีที่เล่นเส้นเยอะมากค่ะเลยทำให้ท้อแต่ตอนนี้หมิวไม่ท้อแล้วค่ะ ถือว่าเก็บประสบการณ์ให้กับตัวเองค่ะจะได้หรือไม่ก็ไม่เสียใจค่ะ ถือว่าทำดีที่สุดแล้ว >//<

ถ้าขอพรได้หนึ่งอย่างน้องหมิวอยากได้อะไร :อยากขอเครื่องมือเสกให้คนเป็นคนดีค่ะเพราะสังคมสมัยนี้มีแต่คนที่จิตใจต่ำเยอะค่ะ(อุ๊บ!!อาจแรงไปนิส)ยิ่งเทคโนโลยีมากขึ้นจิตใจคนยิ่งต่ำมากเท่านั้นหมิวคิดว่ายิ่งเรามีคนแบบนั้นมากจะทำให้โลกเราเสื่อมลงไปด้วยค่ะหมิวอยากให้ทุกคนหันมาทำความดีถวายแด่ในหลวงของเราช่วยชาติเราให้เจริญค่ะการทำความดีนั้นก็เปรียบเสมือนการหว่านเมล็ดพืชเพื่อให้ได้รากแก้วที่แข็งแกร่งเพราะฉะนั้นการทำความดีจึงเป็นรากฐานของชีวิตและสังคมค่ะ(ตอบแบบนางงามมากกก55^^)

ชอบอวัยวะอะไรในร่างกายตัวเองมากที่สุดจ๊ะ :ปากค่ะ เพราะ ปากของหมิวนั้นมีไว้ยิ้มเพื่อสร้างไมตรี ยิ้มเพื่อทักทายและยังเป็นยิ้มสยามอีกด้วย และปากของหมิวก็มีไว้กินข้าว555และมีไว้พูดจาดีๆ พูดแต่สิ่งดีๆค่ะ

ช่วงนี้อากาศร้อนมากน้องหมิวมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับโลกร้อนจ๊ะ :หมิวคิดว่าทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นภัยธรรมชาติต่างๆที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากมนุษย์ค่ะธรรมชาติอยู่ดีๆแต่เรานี้แหละค่ะ ทำลายเขาก่อนเขาจึงหันกลับมาทำลายเราค่ะหมิวอยากให้ทุกคนหันมารักธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมค่ะดั่งที่พระราชินีของเราทรงพระราชดำรัสไว้ว่าหากในหลวงทรงเป็นป่าพระองค์จะทรงเป็นน้ำน้ำที่ถวายความจงรักภักดีต่อป่าค่ะ (ซึ่ง ๆ ^^) เห็นไหมค่ะเพียงสองมือของเราเท่านั้นค่ะ ร่วมด้วยช่วยกันรักษาไว้เถอะค่ะหากเราไม่อยากให้เกิดภัยธรรมชาติ

อยากฝากอะไรให้น้องๆบ้างไหมจ๊ะ :หมิวอยากให้น้องๆทุกคนไม่ว่าจะมาจากที่ไหน ไกลหรือใกล้หมิวอยากให้ทุกคนตั้งใจเรียนทำเพื่ออนาคตของตัวเองค่ะอีกอย่างหากวันใดท้อหรือเหนื่อยขึ้นมาอย่าเพิ่งถอดใจนะค่ะอยากให้นึกถึงพ่อกับแม่เราที่ทำงานหนักเก็บเงินเพื่อให้เราเรียน ท่านหวังกับตัวเราขอให้เราได้รับใบปริญญาค่ะแค่นั้นท่านก็มีความสุขที่สุดในชีวิตแล้วค่ะเกิดมาแล้วอย่าทำให้พ่อแม่ต้องผิดหวังนะค่ะ "ชีวิตเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะเป็นได้ค่ะ" สู้ๆนะค่ะทุกคน^^

น้องหมิว
น้องหมิว นางแบบสาวสวยจากวิทยาลัยนานาชาติ คนนี้มีความน่ารักสดใส เป็นกันเอง และเปี่ยมไปด้วยความสามารถ จากประสบการณ์ผ่านการประกวดมาหลากหลายเวที ทำให้การทำงานกับน้องในครั้งนี้เป็นไปอย่างเรียบง่าย น้องหมิวมีผลงานผ่านสายตาพวกเราชาวมอมาหลายผลงาน ไม่ว่าจะเป็นภาพยนต์ หนังสั้น ละครเวที มิวสิควีดีโอ งานถ่ายแบบแฟชั่น และเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับร้านเสื้อผ้า ทำให้หลายๆคนได้เคยเห็นน้องหมิวบ่อยและคุ้นหน้าคุ้นตากันดี นอกจากการเรียนภาคอินเตอร์จำเป็นต้องใช้ความขยันและตั้งใจเรียนแล้วน้องหมิวยังมีการจัดแบ่งเวลามาทำกิจกรรมต่างๆมากมาย โดยเฉพาะการประกวดสาวงามต่างๆ พวกเรามักจะได้พบน้องหมิวบนเวทีบ่อยๆ

https://www.facebook.com/Highcontrast.studio

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ MorNor Idol # 53 หมิว นานาชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook