ประวัติ "โอบนิธิ" หนุ่มหล่อมากความสามารถ ดีกรีนักเทนนิส จากรั้วธรรมศาสตร์

ประวัติ "โอบนิธิ" หนุ่มหล่อมากความสามารถ ดีกรีนักเทนนิส จากรั้วธรรมศาสตร์

ประวัติ "โอบนิธิ" หนุ่มหล่อมากความสามารถ ดีกรีนักเทนนิส จากรั้วธรรมศาสตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอบนิธิ เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถและมีผลงานโดดเด่นในวงการบันเทิงมากมายเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากผลงานทางด้านบันเทิงแล้ว หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าหนุ่มคนนี้เคยติดท็อป 100 กีฬาเทนนิสเยาวชนอีกด้วย

โอบนิธิโอบนิธิ

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ โอบนิธิ หนุ่มหล่อมากความสามารถ จากรั้วเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

โอบนิธิโอบนิธิ

ประวัติ โอบนิธิ

  • โอบ มีชื่อจริงว่า โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์
  • ชื่อเล่น โอบ
  • เกิดวันที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2537
  • ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัด จังหวัดหนองบัวลำภู
  • ส่วนสูง 174 เซนติเมตร
  • จบการศึกษาในระดับมัธยมที่ โรงเรียนวัดราชบพิธ
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่ คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
  • IG: oabnithi

ชีวิตส่วนตัวของ โอบนิธิ ในวัยเด็กของเขาชื่นชอบการเล่นเทนนิสมากๆ และเคยไปเรียนและได้ไปแข่งขันและได้รับรางวัลชนะเลิศในการแข่งขันรายการขนาดเล็ก รวมถึงเคยติด 1 ใน 100 ของประเทศไทย ในรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปีอีกด้วย อีกทั้งเขายังมีโรคประจำตัวคือภูมิแพ้ ถึง 12 อย่าง และนั่นทำให้เขาขอบตาคล้ำกว่าปกติ

โอบนิธิ เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการชักชวนของรุ่นพี่ให้ไปแคสงานโฆษณา หลังจากนั้นผู้กำกับวิดีโอได้เห็นเทปออดิชันโฆษณาของโอบนิธิแล้วสนใจ จึงให้โอกาสได้แสดงมิวสิกวิดีโอ และเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวจากการได้รับบทบาท แจ๊ค ในละครซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ก่อนที่จะรู้จักอย่างกว้างขวางและเข้าชิงรางวัลมากมาย จากภาพยนตร์เรื่อง อนธการ และมีผลงานทางด้านวงการบันเทิงออกมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นงาน ถ่ายแบบแฟชั่น ละคร ภาพยนตร์ รวมถึงผลงานเพลงอีกด้วย

โอบนิธิ เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากบท แจ๊ค ในละครซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ในปี 2556 และเป็นที่รู้จักในวงกว้างและเข้าชิงรางวัลมากมายจากบท ภูมิ ในภาพยนตร์เรื่อง อนธการ ในปี 2559 โดยแสดงคู่กับ อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ และโด่งดังอีกรอบจากบท ไอ่ ในซีรีส์เรื่อง I Hate You, I Love You ในปี 2559 รวมไปถึงบท น้อย ในภาพยนตร์เรื่อง แสงกระสือ ในปี 2562

นอกจากงานแสดงแล้ว โอบนิธิยังสนใจงานด้านดนตรีอีกด้วย โดยเคยร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอเพลงของศิลปินหลายท่าน เช่น เพลง ฝากไว้กับดาว ของไอซ์ ศรัณยู, เพลง รักแท้มีอยู่จริง ของนนท์ ธนนท์, และเพลง เธอยัง ของ The Toys

โอบนิธิ เป็นนักแสดงที่มีฝีมือการแสดงที่โดดเด่น ทั้งในบทดราม่าและบทโรแมนติก เขาสามารถเข้าถึงบทบาทได้อย่างลึกซึ้งและถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้อย่างสมจริง นอกจากนี้ยังเป็นนักแสดงที่มีเสน่ห์และบุคลิกที่อบอุ่น ทำให้เขาได้รับความนิยมจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก

โอบนิธิโอบนิธิ
โอบนิธิโอบนิธิ
โอบนิธิโอบนิธิ
โอบนิธิโอบนิธิ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ ประวัติ "โอบนิธิ" หนุ่มหล่อมากความสามารถ ดีกรีนักเทนนิส จากรั้วธรรมศาสตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook