3 ดอกเน้นๆ เมื่อครูอยากเล่นกีฬากับนักเรียน ยืนอยู่ดีๆ ครูลงไปกองกับพื้นซะแล้ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ca/0/ud/282/1413011/cats.jpg3 ดอกเน้นๆ เมื่อครูอยากเล่นกีฬากับนักเรียน ยืนอยู่ดีๆ ครูลงไปกองกับพื้นซะแล้ว

    3 ดอกเน้นๆ เมื่อครูอยากเล่นกีฬากับนักเรียน ยืนอยู่ดีๆ ครูลงไปกองกับพื้นซะแล้ว

    2022-12-08T11:34:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    บอกได้คำเดียวเลยว่า สู่ขิตในวันที่ดือ เมื่อคุณครูอยากจะลงสนามไปเล่นกีฬานักเรียน แต่โชคชะตาไม่เป็นใจ โดยไป 3 ลูก จุกๆ จนหงายท้อง

    เรื่องราวความฮาในครั้งนี้ถูกแชร์โดยคุณครูผู้ใช้งาน TikTok บัญชี nattapol_rsn โดยคุณครูได้แชร์คลิปสุดฮา ในขณะที่คุณครูอยากที่จะเข้าไปเล่นกีฬากับเหล่าลูกศิษย์ แต่เกิดสิ่งไม่คาดคิดขึ้นมา

    โดยคุณครูได้บรรยายคลิปเอาไว้ว่า "3 ลูก 3 มุม โดนเต็มๆ เลยครับ" ซึ่งในคลิปเราจะเห็นได้ว่า ในขณะที่คุณครูกำลังเดินเข้ามาในสนาม ได้มีลูกฟุตบอลกระเด็นเข้ามาโดนหัวคุณครูจนเซล้มลงเป็นลูกแรก ส่วนลูกที่สองนั้นลูกบอลได้กลิ้งมาทางครู แต่ครูผู้หญิงเดินเข้ามาจะเตะลูกส่งกลับไปให้นักเรียน แต่ลูกบอลดันพุ่งเข้าใส่เต็มเป้าคุณครูจนล้มทั้งยืน และลูกสุดท้ายขณะที่ครูกำลังนั่งเจ็บตัวจากลูกที่สอง นักเรียนก็ได้เตะบอลแล้วลูกดันลอยเข้ามาโดนหัวของคุณครูไปอีก 1 ทีแบบเต็มๆ จนคุณครูถึงกับนอนหงายคาสนามกันไปเลย

    หลังจากที่คลิปของคุณครูได้ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกได้ว่ากลายเป็นคลิปไวรัลที่มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 3.5 ล้านครั้ง ภายในไม่ถึง 20 ชั่วโมง ยอดไลก์มากกว่า 407,000 ครั้ง และยังมีคอมเมนต์อีกมากมายที่เข้ามาเอ็นดูในความซวยของคุณครูกันอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น "คนที่ 2 กำลังไหว้ขอโทษอยู่เลย คนที่ 3 เอาอีกแล้ว", "ตอนนี้อาจารย์ไม่ขิต แต่กูขำจะขิตแล้ว" รวมไปถึง "ลูกสุดท้ายแยกย้ายกันขำจนขิต"

    ครูดวงซวยครูดวงซวย
    ครูดวงซวยครูดวงซวย
    ครูดวงซวยครูดวงซวย
    ครูดวงซวยครูดวงซวย
    ครูดวงซวยครูดวงซวย
    ครูดวงซวยครูดวงซวย

    อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 3 ดอกเน้นๆ เมื่อครูอยากเล่นกีฬากับนักเรียน ยืนอยู่ดีๆ ครูลงไปกองกับพื้นซะแล้ว

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :nattapol_rsn