King's Maker ราชาบัลลังก์รัก: มงกุฎสีกุหลาบ เกิดเป็นสาววาย ก่อนตาย พลาดเรื่องนี้ไม่ได้!

King's Maker ราชาบัลลังก์รัก: มงกุฎสีกุหลาบ เกิดเป็นสาววาย ก่อนตาย พลาดเรื่องนี้ไม่ได้!

King's Maker ราชาบัลลังก์รัก: มงกุฎสีกุหลาบ เกิดเป็นสาววาย ก่อนตาย พลาดเรื่องนี้ไม่ได้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกคนนะคะ หลังจากห่างหายจากการรีวิวการ์ตูนแนววายๆไปสักพัก วันนี้กลับมาแล้วนะ มีใครรอกันอยู่มั้ยเอ่ย (มองอย่างคาดหวัง) และเรื่องวันนี้เป็นการ์ตูนอีกเวอร์ชั่นของ “King’s Maker ราชาบัลลังก์รัก” ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้มีชื่อว่า “King's Maker ราชาบัลลังก์รัก: มงกุฎสีกุหลาบ” จะเริ่มต้นเป็นช่วงที่ตัวละครของเราโตแล้ววว พระเอกเด็กเด๋อของเราในภาคแรกนั้น โตมาเป็นราชาหนุ่มหล่อ รูปงาม กล้ามแน่น นี่สินะที่เขาบอกเติบโตมาอย่างดี และนายเอกของเราน้องก็โตเป็นหนุ่มแว่น หน้าตาสวย หุ่นสะโอดสะองดูดีไปหมด ซึ่งก็มีให้เห็นแล้วแหละในเวอร์ชั่นก่อน ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ก็จะมีความเข้มข้น เรื่องพระเอกนายเอกมากขึ้น มวนท้องมากขึ้น !! บางคนที่เปิดเข้าไปอ่านในภาคนี้เลย อาจจะงงๆ วันนี้ด้วยความสวยและใจดีของเรา เราจะมาเล่าเรื่องย่อคร่าวๆให้ฟังแล้วกัน

kings_maker01

เริ่มจาก ตอนแรกน้องพระเอก(ต้องเรียกน้องนะเพราะตอนเปิดเรื่องมาน้องยังไม่บรรลุนิติภาวะเลยยังเด็กๆกันอยู่เลย) น้องเป็นเด็กเร่ร่อน หน้าตาหล่อนะ แต่ดูมอมแมม และมีฐานะจริงๆเป็นองค์รัชทายาทที่ถูกทอดทิ้ง แถมแม่ยังตายไปกับกองเพลิงด้วย น้องก็เลยเกลียดพระราชามากกกก ไม่อยากจะแตะต้องอะไรที่เป็นของราชวงศ์ ซึ่งเหตุผลนี้เองทำให้น้องพระเอกก็ไม่ได้อยากเป็นราชาสักเท่าไหร่ แต่มันมีจุดเปลี่ยนจ้าาา พอได้ไปเจอนายเอกที่เป็นนายในของราชาหรือพ่อของพระเอกนั่นแหละ โหววว ขอด่าอีตาพระราชานี่ก่อนเถอะ 1 ยก นางเป็นตาแก่ตัณหากลับอ่ะ พวกนายในของนางจะมีแต่เด็กๆเร่ร่อนที่หน้าตาดี นางก็จะเอามาเป็นนายในบำเรอตัวเองงี้ โอ้โห นี่มันคือ Pedophilia หรือโรคใคร่เด็กอ่ะ อย่า-หา-ทำ!!! แล้วแบบเป็นตัวละครที่น่าหมั่นไส้อ่ะ ถือว่าเป็นตัวร้ายของการ์ตูนเรื่องนี้เลยนะ (ก็ดูแต่ละอย่างดิ เป็นคนดีก็คงไม่ได้) โอเคกลับเข้าเรื่อง นายเอกเป็นนายในของราชาแก่บ้ากามนี่แหละ โดยนายในทุกคนจะมีเสื้อคลุมไหล่เพื่อแสดงว่าเป็นสมบัติของพระราชา ซึ่งพระเอกก็ดันถูกใจนายเอกมามากกกกกตั้งแต่เจอครั้งแรก (หน็อยยยยย เป็นเด็กเป็นเล็กอยู่เลยอ่ะเราอ่ะ เห็นแล้วมันเขี้ยวปนเอ็นดูน้องพระเอกของเราอยู่นะ) นั่นแหละเลยทำให้เด็กคนนี้เปลี่ยนใจอยากจะเป็นพระราชาเพื่อที่จะปลดเสื้อคลุมไหล่ออกจากนายเอกออก (ความหมายในๆคือให้นายเอกเป็นอิสระจากตาเฒ่านั่น) แต่จะทำได้ก็ต่อเมื่อตัวน้องเองเป็นราชาเอง ถูกแมะ!! อ่ะพอน้องมีน้องนายเอก เด็กแว่นคนนั้นเป็นจุดหมายของชีวิตละ น้องก็เริ่มฝึกให้เป็นราชาที่เหมาะสม โดยมีน้องนายเอกนี่เป็นคนสอน เพราะสถานะทางบ้านน้องก็เป็นลูกท่านทูต (จำได้ไหม นายในคนอื่นๆเป็นเด็กเร่ร่อนกัน แต่มีเหตุที่ทำให้มาเป็นนายใน ซึ่งน้องก็ไม่อยากอยู่ จุดๆนี้อ่ะ และน้องก็เกลียดอิราชามากๆด้วย เลยคิดว่าพระเอกนี่แหละที่จะช่วยตัวเองได้ และอยากให้คนๆนี้เป็นพระราชา ขอเสริมนิดนึงนะ นี่ว่าอีกอย่างที่ทำให้น้องอยากเป็นราชาอ่ะ เพราะด้วยความที่น้องพระเอกเป็นเด็กเร่ร่อนมาก่อน เลยเห็นว่าชาวบ้านอดอยาก อยู่แบบไม่มีความสุข อาจจะเป็นอีกสาเหตุนึงนะที่ทำให้น้องเริ่มอยากเป็นพระราชาแหละ ซึ่งน้องนายเอกก็พยายามที่จะเปลี่ยนลูกหมาถูกทิ้งให้เป็นราชสีห์ที่สง่างามอ่ะ ดังนั้นนายเอกก็จะมีแผนต่างๆ สถานการณ์ต่างๆ ที่ทำให้พระเอกเข้าใกล้การเป็นพระราชามากขึ้นเรื่อยๆไปทีละสเต็ปๆอ่ะ จากพระเอกเป็นเด็กไปจนโตเป็นผู้ใหญ่โน้นแหละ ก็มีเสียเลือดเสียเนื้อ ดราม่าในเนื้อหาใดๆประปราย แต่ไม่ได้มีดราม่าพระนายนะ อ่านกันเพลินๆมากจริงๆ

kings_maker02

ซึ่งสุดท้ายถ้าใครไปอ่านในเวอร์ชั่น “King's Maker ราชาบัลลังก์รัก: มงกุฎสีกุหลาบ” ก็จะพอรู้แหละว่าในที่สุดแล้วน้องได้เป็นพระราชา แต่เนื้อหาระหว่างทางรายละเอียดมันเยอะมาก แบบเราลุ้นไปตามพระเอก นายเอก หรือตัวละครฝ่ายพระเอกนะ ว่าจะทำยังไงให้น้องได้เป็นพระราชา นั่นแหละเลย ค่อนข้างเชียร์ให้ทุกคนไปอ่านภาคแรกกัน เพราะมันดีมากจริงๆนะ ทั้งภาพสวย และทางเนื้อเรื่องเข้มข้นมาก และในเวอร์ชั่นแรก King's Maker ราชาบัลลังก์รัก จะมีบางฉากที่มาอยู่ในเวอร์ชั่น “มงกุฎสีกุหลาบ” คือเหมือนเวอร์ชั่นแรกอ่ะจะไปเน้นเนื้อหาที่เข้มข้น มีหลายตัวละครให้จิ้นด้วยนะ ส่วนเวอร์ชั่นอีกอันจะเน้นๆความสัมพันธ์พระนายมากๆ เป็นเนื้อหาที่กระชับขึ้นเน้นความรักมากขึ้น และมวนท้องเหมือนมีผีเสื้อมันบินในท้อง 1,000 ตัว และที่สำคัญในเวอร์ชั่นนี้มีฉากที่บับบบต้องแอบอ่านด้วยนะ ถ้าไปอ่านในสาธารณะมันก็จะอรุ่มมมมมเป็นเขินอะ แบบเธอเข้าใจที่เราจะสื่อชิป่ะ ถือว่าเรารู้กันนะ

vfbw0y2e

พออ่านเรื่องนี้แล้ว มันมีอะไรมากกว่าการเป็นเรื่องรักโรแมนติกย้อนยุคธรรมดาๆอ่ะ มันมีความเข้มข้นเรื่องการชิงบัลลังก์ การวางแผน การแก้ไขปัญหาบ้านเมืองที่มันเข้มข้นอ่ะ ขนาดในเวอร์ชั่น “มงกุฎสีกุหลาบ” ก็ไม่ได้เทความเข้มข้นของเนื้อเรื่องทิ้งไปเลยนะ ยังมีสอดแทรกในเนื้อหาอยู่ ส่วนเรื่องรักโรแมนติกน้องพระเอกคลั่งรักคุณน้องนายเอกแสนสวย แสนเย็นชาของเรามากกกกกกกก แต่มันก็จะเป็นฉากรักๆที่ทำให้เราเอ็นดูนางอ่ะ ด้วยความพระเอกตอนเด็กจะเป็นเด็กซนๆ ห่ามๆ บางครั้งก็จะมีความเด๋อๆ หลุดออกมาให้เห็นเป็นระยะๆ แบบตลกกกกกก มาเป็นตลกใช่มั้ยไม่ได้จะมาเป็นพระราชา แต่พอเอาจริงก็มีความเท่ ฉายแววผู้นำอยู่นะ ไม่งั้นน้องนายเอกของเราไม่เดิมพันจะช่วยหรอก ตัวละครอื่นๆ เด่นๆค่อนข้างเยอะ ออกแบบคาแรคเตอร์มาได้ดีทุกตัวละครเลย ใน SS แรกเราก็จะรับบทมัมหมีกันไปตามระเบียบ แต่พอโตมานะคะ ใครใคร่ฉีกสัญญาที่เคยเซ็นไว้ก็เชิญ น้องโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่ถ้าใครจะยังเป็น แม่ หรือ แมี่ย ก็ไม่ว่าค่ะ เชิญหวีดกันได้ตามสบาย เพราะเราก็ฉีกสัญญาแม่ลูกเรียบร้อยถึงแม้บางครั้งจะเอ็นดูความเป็นเด็กตูดของพระเอกก็เถอะ และเตรียมตัวให้ดี โตมาคุณคนนี้เขาคลั่งรักนายเอกของเราได้มากขึ้นเรื่อย หวานจนมดไม่กล้าเดินผ่านเลยค่ะคุณขาาาา แล้วยิ่งเวอร์ชั่น “มงกุฎสีกุหลาบ” นะคะ มดที่เดินผ่านหน้าจอยังถามเลย “นายคนนั้นเขาเป็นอะไรอ่ะ คลั่งรักไปมั้ย” เนี่ยข้อความที่ มดตัวหนึ่งได้ถามเราไว้ค่ะ ไม่อยากจะเมาท์เยอะ อยากรู้ว่ามันจะสักแค่ไหนเชียว อ่านได้ที่ แอพอ่านการ์ตูน WeComics จิ้มๆ ที่เรื่อง “King's Maker ราชาบัลลังก์รัก: มงกุฎสีกุหลาบ” นะคะ รักนะคะนักอ่านที่น่ารักทุกคนนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook