น่ารักจนอยากกด LIKE !! น้องบัว ปี 2 ดาวมศว

น่ารักจนอยากกด LIKE !! น้องบัว ปี 2 ดาวมศว

น่ารักจนอยากกด LIKE !! น้องบัว ปี 2 ดาวมศว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook!Campus เราจะพาเพื่อนๆ น้องๆ ไปทำความรู้จักกับสาวน้อยตัวเล็กน่ารัก ยิ้มเก่ง จากรั้วมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ "อรวรรยา ลิ้มเจริญ" ชื่อเล่น บัว ปัจจุบันอายุ 20 ปี กำลังศึกษาอยู่คณะศึกษาศาสตร์ ปี 2 น้องบัวสาวน่ารักดาวมหาวิทยาลัยปีการศึกษา 2555 ส่วนนิสัยส่วนตัวน้องบัวบอกว่าถ้าคนที่ยังไม่สนิทกับเธออาจจะดูว่าเป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ แต่ถ้าได้คุยได้สนิทแล้ว รับรองว่าร่าเริงสุดๆ ถึงกับหลุดโลกด้วยซ้ำ นอกจากจะเป็นสาวกิจกรรมตัวยงทั้งในและนอกมหาวิทยาลัยแล้ว น้องบัวยังมีความสามารถพิเศษทั้งกีฬาและดนตรี ไม่ว่าจะเป็น เทเบิลเทนนิส เป่าขลุ่ย รำ เชียร์ลีดเดอร์ เต้น ทั้งสวยทั้งเก่ง และได้รู้ประวัติของน้องบัวกันแล้ว เราจะไปดูรูปน่ารักๆ ของบัวกันบ้าง รับรองว่ามีรูปน่ารักโดนใจ ที่เพื่อนๆ คงอยากจะกด LIKE กันแน่นอน ^^


ประวัติ
ชื่อ อรวรรยา ลิ้มเจริญ
ชื่อเล่น บัว
วันเกิด 12 ส.ค. 2536 (20 ปี)
ศึกษาที่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะศึกษาศาสตร์ ปี2
ความสามารถพิเศษ กีฬาเทเบิลเทนนิส เป่าขลุ่ย รำ เชียร์ลีดเดอร์ เต้น
กิจกรรมที่ผ่านมา คลีนแอนเคลียร์ไอดอล2011 (20 คนถ่ายเอ็มวีเพลงไม่ใช่ฝันฉันตื่นแล้ว ของตูมตามเดอะสตาร์),ทูตวัฒนธรรมมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 2555 ,miss Le'sasha ในการประกวด herworld idol 2013 ,Ray idol 2013 (30คนสุดท้าย แต่สละสิทธิ์)
คติประจำใจ อยากสูงต้องเขย่ง อยากเก่งต้องขยัน
สัตว์ที่ชอบที่สุด สุนัขตัวเล็กๆ สัตว์ที่ไม่ชอบ งู สัตว์มีพิษทั้งหลาย
อาหารที่ชอบ อาหารอีสานแซ่บๆ
หนุ่มๆ ในอุดมคติ ชอบผู้ชายตัวใหญ่ๆ เพราะดูอบอุ่นดี แต่จริงๆก็ขอแค่ นิสัยเข้ากันได้ คุยกันเข้าใจ ไม่เจ้าชู้ สุภาพบุรุษ ก็โอเค ไม่ขอไรมาก แค่นิดเดียวเองจริงๆค่ะ^^ (น้องเค้าว่างั้น)

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ น่ารักจนอยากกด LIKE !! น้องบัว ปี 2 ดาวมศว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook