เจมส์ จิรายุ แจงรับอีเว้นท์น้อยขอมุ่งเรียน

เจมส์ จิรายุ แจงรับอีเว้นท์น้อยขอมุ่งเรียน

เจมส์ จิรายุ แจงรับอีเว้นท์น้อยขอมุ่งเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจมส์ จิรายุ พระเอก คุณชายพุฒิภัทร ปลื้มกระแสละครดี ยันไม่คิดเทียบ ณเดชน์ คูกิมิยะ เผย ไม่เน้นรับงานอีเว้นท์ ขอมุ่งเรียน

ถือว่าเป็นน้องใหม่มาแรงอีกหนึ่งคนของวงการ สำหรับหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข เพราะหลังจากละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร ออนแอร์ได้ไม่นาน หลายคนเริ่มจับตามองหนุ่มคนนี้กันเป็นอย่างมาก แถมแว่วมาว่า กระแสของหนุ่มเจมส์จิตอนนี้เทียบได้กับรุ่นพี่อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ จนมีคนมองว่า เจมส์ จิรายุ เกิดมาเพื่อฆ่า ณเดชน์ อีกต่างหาก พอเจอตัวหนุ่มเจมส์ ในกองละคร รักสุดฤทธิ์ เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

"ผมก็ค่อนข้างจะตกใจและก็ปลื้มมาก ที่มีคนชอบขนาดนี้ ก็เพราะว่า พุฒิภัทร ออกอากาศได้ 3 อาทิตย์เองก็จบแล้ว ผมว่ามันเป็นความสำเร็จของเราครับ ส่วนเรื่องเปรียบเทียบกับ ณเดชน์ จริง ๆ พี่เขาเป็นไอดอลผมอยู่แล้ว และเป็นแบบอย่างที่ดีในวงการของผม ผมคงไม่ถึงขนาดจะมาฆ่าพี่เขาหรืออะไร ผมชอบพี่เขามานานแล้ว ผมว่าไม่กล้าเทียบกับพี่เขาอยู่แล้ว มีเจอกันบ้างครับ

ส่วนเรื่องงาน ต้องพูดก่อนเลยว่า จริง ๆ ผมก็ดรอปเรียนไปเมื่อปีที่แล้วเพื่อมาทำงาน ปีนี้เลยกลับมาเรียน และก็ถ่ายละคร 1 เรื่องครับ เรื่องไม่รับงานอีเว้นท์ คงเป็นหน้าที่ของพี่ ๆ ที่ดูแลผมมากกว่า แต่ว่าจริง ๆ ผมบอกพี่เขาไปว่า ผมอยากเรียน เพราะปีที่แล้วผมพลาดจริง ๆ ที่ดรอปเรียนไป ผมต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยติดตามผลงานผม ตอนนี้ผมอยากเรียน และก็ถ่ายละครให้ดีที่สุดจริง ๆ ส่วนเรื่องงานอีเว้นท์ ผมก็มีงานบ้าง ก็เป็นงานที่ผมเป็นพรีเซนเตอร์ ตอนนี้มีอยู่ตัวเดียวครับ เรื่องการรับงาน ผมไม่ทราบจริง ๆ ครับ คงเป็นเรื่องของผู้จัดการผม (ปิ๊ก ชาญฉลาด) ครับ ส่วนตัวผมก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นดาวรุ่งอะไร แค่อยากเล่นละครให้แฟน ๆ ติดตามผลงานก็พอแล้วครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook