ใครที่เคยแอบรักเพื่อนสนิท ต้องดู!!!

ใครที่เคยแอบรักเพื่อนสนิท ต้องดู!!!

ใครที่เคยแอบรักเพื่อนสนิท ต้องดู!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

           เคยมี "รัก สาม เส้า" กันบ้างมั้ย?


           เชื่อได้เลยว่าวัยรุ่นไทยเกินกว่าครึ่ง ต้องเคยมี "รัก สาม เส้า" กันบ้างแหละ! ไม่ว่าจะเป็นแอบชอบผู้หญิง (ผู้ชาย) คนเดียวกันกับเพื่อน หรือว่าจะแอบหลงรักแฟนของเพื่อน! ถ้าใครได้ดูหนังเรื่องนี้ก็คงต้องย้อนกลับมานึกถึง รัก สาม เส้า ของตัวเองกันบ้างหล่ะ


           เรื่องราวดราม่าเกิดขึ้น เมื่อเพื่อนรักทั้งสองคนที่บุคลิกต่างกันสุดขั้ว "โย" (หนุ่มหล่อ มาดคุณชาย และเรียนเก่ง) และ "แต๊ก" (หนุ่มนักกีฬา อาร์ต เท่ และเซอร์) ที่ตกหลุมรักสาวคนเดียวกันที่มีชื่อน่าหม่ำว่า "ชีสเค้ก" (สาวหวาน น่ารัก และรักสัตว์เป็นชีวิตจิตใจ) เมื่อตอนที่ทั้งสองได้พบกับ "ชีสเค้ก" ตอนรับน้องมหา'ลัย จนทั้งสามกลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน


           "แต๊ก" ต้องปิดบังความรักของเค้าที่มีต่อ "ชีสเค้ก" ไว้ไม่ให้ "โย" รู้ เพราะว่า "โย" เป็นคนเผยความในใจออกมาก่อน ความอึดอัดในใจ "แต๊ก" ระเบิดออกมาเมื่อไหร่? "โย" จะทำยังไงถ้าได้รู้ว่าเพื่อนรักหักหลัง? แล้ว "ชีสเค้ก" ล่ะ จะเลือกใคร? ไปหาคำตอบกันได้เลย



            หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าทำไมหนังถึงชื่อว่า "Love Project รัก...ตั้งไข่" ก็คงเป็นเพราะว่าทั้งสามคนได้สมัครเข้าโครงการ Egg Project (ตั้งไข่ธุรกิจ) โครงการนี้ไม่ใช่เล่นๆ แต่มีอยู่จริง โดยมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยเปิดโครงการนี้เพื่อต้องการสนับสนุนนักศึกษาที่ต้องการทำความฝันที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองให้เป็นจริง โครงการนี้เปิดรับสมัครเฉพาะนักศึกษาหอการไทยเท่านั้น ไม่ว่าจะอยู่ปีไหนก็สมัครได้ สำหรับม.6 ที่ยังไม่รู้ว่าจะเรียนที่ไหน ก็สมัครเรียนที่ม.หอการค้าไทยได้ที่นี่เลย http://www.utcc.ac.th/admission/ ได้ข่าวว่าจบจากที่นี่แล้วมีความรู้เรื่องธุรกิจกันทุกคน เพราะว่าที่นี่เค้าสอดแทรกหลักสูตรบริหารธุรกิจในทุกหลักสูตรสาขาวิชากันเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook