25 เกมส์ยอดนิยมบน Facebook ตุลาคม 2555

25 เกมส์ยอดนิยมบน Facebook ตุลาคม 2555

25 เกมส์ยอดนิยมบน Facebook ตุลาคม 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้หลายโรงเรียนปิดภาคเรียนกันแล้ว เชื่อว่าต้องมีน้องๆ หลายคนอาศัยช่วงเวลานี้พักผ่อนสมอง ด้วยการเล่นเกมส์ผ่านทาง facebook แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ เลี้ยงหมู เปิดร้านอาหาร แต่รู้กันบ้างหรือเปล่าครับ ว่าจริงๆแล้วเกมส์ที่ชาวโลกเขานิยมเล่นกันมากที่สุดในช่วงเวลานี้ คือเกมส์อะไร (จะเป็นเกมส์ที่เราเล่นอยู่ด้วยไหม) ถ้าใครอยากรู้ตามมาเลย...

สถิติ 25 อันดับเกมส์ยอดนิยมบน Facebook ประจำเดือน ตุลาคม 2555 5 อันดับแรกตกเป็นเกมส์จากค่าย Zynga ทั้งหมดเลย (เจ้านี้เขาทำเกมส์ถูกใจคอเกมส์จริงๆ) ส่วนเกมส์ที่เข้าวินก็คือ

อันดับที่ 1  CityVille เกมส์ที่จำลองเมืองเล็กๆใน facebook ซึ่งผู้เล่นจะต้องพัฒนาเมืองเล็กๆนั้น ให้เจริญและพัฒนาจนกลายเป็นเมืองใหญ่ มีเพื่อนบ้านที่น่ารัก น่าเล่นมากๆ

อันดับที่ 2 Zynga Slingo ใครที่ชอบเกมส์เเนวเสี่ยงดวงหน่อยๆ จะต้องสนใจเกมส์นี้แน่นอน วิธีการเล่นก็จะคล้ายกับการเล่นบิงโกทั่วไปแต่จะเปลี่ยนจากการสุ่มตัวเลขแบบแรนดอมจากเครื่องหรือจับสลากเปลี่ยนมาใช้การโยกคันโยกสล๊อตเกมเพื่อให้ได้ตัวเลขแทน บอกไม่เห็นภาพอ่ะ ต้องลองเล่นเอง

อันดับที่ 3 Texas HoldEm Poker เกมส์นี้จะให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในคาสิโน เล่นยากเหมือนกันนะ แอบงง อิอิ ยังไงสนุกไม่สนุกต้องลองเล่นกันเอง

อันดับที่ 4 Bubble Safari เกมส์นี้ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นเจ้าลิง Bubble เพื่อออกตามหาและช่วยเหลือคนรักและเพื่อนๆ หน้าที่ของผู้เล่นจะต้องยิงลูกบอลที่มีสีเหมือนกันเพื่อทำลายคล้ายๆ กับเกม Zuma

และสุดท้ายอันดับที่ 5 ได้แก่ The Ville รูปแบบการเล่นเกี่ยวกับการดำเนินชีวิตประจำวันของตัวละคร คล้ายกับเกม The Sims Social ตัวเกมส์จะมีเป้าหมายให้ผู้เล่นได้สร้างบ้านในฝัน พร้อมกับดำเนินชีวิตประจำวัน เชื่อมความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ภายในเกมส์

อันดับทั้งหมด

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.insidesocialgames.com/2012/10/01/the-top-25-facebook-games-of-october-2012/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook