เปิดตัว Honda LEAD125 สีดำใหม่ล่าสุด เคาะราคาแนะนำ 58,500 บาท

เปิดตัว Honda LEAD125 สีดำใหม่ล่าสุด เคาะราคาแนะนำ 58,500 บาท

เปิดตัว Honda LEAD125 สีดำใหม่ล่าสุด เคาะราคาแนะนำ 58,500 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Honda Lead 125 คือรถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกที่ออกแบบมาเพื่อคนที่มีความต้องการใช้งานมาก มีคุณสมบัติที่โดดเด่นอย่างเฉพาะเจาะจง โดยเฉพาะเรื่องการจัดเก็บของภายใต้เบาะที่มีพื้นที่มากขึ้น และมีช่องเติมน้ำมันที่ตั้งอยู่ด้านหน้าของรถทำให้เปิด- ปิดง่าย อีกทั้งยังมีฟลอบอร์ดขนาดใหญ่ที่ทำให้การขึ้นลงรถง่ายขึ้น Honda LEAD125 เพิ่มทางเลือกด้วยสีดำใหม่ล่าสุด นอกเหนือจากสีเดิมอีก 3 สี ได้แก่ สีขาว, สีแดง และสีน้ำเงิน เคาะราคาจำหน่ายแนะนำอยู่ที่ 58,500 บาท

Honda LEAD125Honda LEAD125

     Honda LEAD125 สีดำใหม่ เน้นสไตล์เรียบง่ายแต่ดูเท่ ด้วยดีไซน์ด้านหน้าตกแต่งด้วยเส้นสายโครเมียม พร้อมการออกแบบสไตล์มินิมอล ติดตั้งเครื่องยนต์ eSP+ 4 วาล์ว ขนาด 125 ซีซี พร้อมระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idiling Stop System ให้อัตราสิ้นเปลืองต่ำ 52.6 กม./ลิตร และมีค่ามาตรฐานการปล่อยไอเสียระดับ 7 รับรองโดยสถาบันยานยนต์

     นอกจากนี้ Honda LEAD125 ยังถูกติดตั้งฟังก์ชันอำนวยความสะดวก เช่น กุญแจรีโมตอัจฉริยะที่สตาร์ตรถโดยไม่ต้องใช้กุญแจ, ช่องเสียบสายชาร์จ, ช่องเก็บของขนาดใหญ่ที่สุดในรถตระกูลออโตเมติกพิกัด 125 ซีซี รองรับหมวกกันน็อกแบบเต็มใบได้ 2 ใบ พร้อมด้วยระบบดิสก์เบรกหน้าที่มีระบบ Combi Brake ช่วยกระจายแรงเบรกหน้าและหลัง

Honda LEAD125

สรุป Features ของ Honda LEAD125

  • ด้านหน้าดีไซน์ใหม่
    ด้านหน้าดีไซน์ใหม่ด้วยเส้นสายโครเมียม เรียบหรู โดดเด่นอย่างลงตัว

  • เครื่องยนต์ eSP+
    ครั้งแรกของเครื่องยนต์ eSP+ ในรถตระกูลเอ.ที. คลาส 125 ซีซี เมืองไทย ที่สุดแห่งขุมพลังความแรงใหม่ ให้สมรรถนะที่แรงขึ้น ลื่นขึ้น ขับขี่นุ่มขึ้น ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่

  • USB Socket Console Box
    คอนเนคชีวิตได้ไม่สิ้นสุด สนุกได้ทุกที่ไม่มีติดขัด ด้วยช่องชาร์จไฟสำรอง USB Type A พร้อมช่องเก็บของคอนโซลหน้าขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

  • U-Box ขนาดใหญ่ 37 ลิตร
    จัดเต็มสเปซ สัมภาระเยอะแค่ไหนก็เก็บได้สบาย ด้วยช่องเก็บของใต้เบาะขนด 37 ลิตร (ใหญ่ที่สุดในรถตระกูลเอ.ที. คลาส 125 ซีซี เมืองไทย)

  • ถังน้ำมันด้านหน้า
    ถังน้ำมันด้านหน้า เปิด- ปิดง่าย เพียงนิ้วสัมผัส เติมน้ำง่ายโดยไม่ต้องลงจากรถ ให้ทุกการเดินทางสะดวกสบาย

  • กุญแจรีโมทอัจฉริยะ
    มั่นใจกับวิถีชีวิตแบบสมาร์ท ด้วยกุญแจรีโมทอัจฉริยะ สตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ต้องใช้กุญแจ พรร้อมฟังก์ชันป้องกันการโจรกรรม

  • V-Shaped Meter
    หน้าปัดเรือนไมล์ดีไซน์สวยทรงตัว V แสดงผลทุกครบครันทุกฟังก์ชัน ทั้งอัตราประหยัดน้ำมัน และแจ้งเตือนเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง

ราคา Honda LEAD125

ราคาแนะนำ Honda LEAD125 ใหม่ อยู่ที่ 58,500 บาท

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดตัว Honda LEAD125 สีดำใหม่ล่าสุด เคาะราคาแนะนำ 58,500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook