Tesla Supercharger แห่งแรกในไทยที่ "เซ็นทรัลเวิลด์" เปิดให้บริการแล้ว

Tesla Supercharger แห่งแรกในไทยที่ "เซ็นทรัลเวิลด์" เปิดให้บริการแล้ว

Tesla Supercharger แห่งแรกในไทยที่ "เซ็นทรัลเวิลด์" เปิดให้บริการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Tesla ประเทศไทย ประกาศเปิดสถานี Supercharger ใจกลางกรุงเทพฯ ณ ลานจอดรถใต้ดิน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมให้บริการทั้งสิ้น 9 ตัว ทั้งยังเตรียมขยายสถานี Supercharger ให้ได้อย่างน้อย 13 แห่งภายในปี 2566 นี้

tesla_supercharger_04

     เทสลาประเทศไทย ประกาศเปิดสถานี Supercharger แห่งแรกในกรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 โดยตั้งอยู่บริเวณลานจอดรถชั้นใต้ดิน ห้างสรรพสินค้า CentralWorld โดยเปิดให้บริการจำนวนทั้งสิ้น 9 ตัว ผู้ขับขี่สามารถชาร์จเพื่อให้ได้ระยะทางขับขี่สูงสุด 308 กม. ในเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น

     สำหรับผู้ที่ประสงค์ใช้บริการ Supercharger เพียงแค่เสียบปลั๊กก็สามารถทำการชาร์จได้โดยอัตโนมัติ และสามารถดูข้อมูลจำนวนความพร้อมในการใช้งานของ Supercharger, ตรวจสอบสถานีการชาร์จ และรับแจ้งเตือนเมื่อรถพร้อมจะใช้เดินทางต่อไปได้ผ่านแอปพลิเคชัน Tesla บนสมาร์ทโฟน เพื่อให้ผู้ใช้รายอื่นสามารถใช้งานเครื่องชาร์จต่อได้

     นอกจากนี้ เทสลายังได้เปิดตัวป๊อปอัปแห่งใหม่ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 1 บริเวณ Beacon Zone ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป รวมถึงมีแผนขยายสถานีชาร์จ Supercharger ให้ได้อย่างน้อย 13 แห่ง ภายในปี 2566 และจะขยายเครือข่ายทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร โดยคาดว่าสถานี Supercharger นอกกรุงเทพฯ แห่งแรกจะเริ่มให้บริการในช่วงไตรมาสที่ 2 ปีนี้

tesla_supercharger_05

     ทั้งนี้ Tesla ได้เริ่มส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า Model 3 และ Model Y ล็อตแรกเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมมอบบริการหลังการขายที่สะดวกและมีประสิทธิภาพ โดยเจ้าของรถสามารถนัดหมายการเข้ารับบริการผ่านแอปพลิเคชัน Tesla และสามารถเรียกใช้บริการฉุกเฉินจาก Tesla ได้ทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

     อีกทั้งรถทุกคันที่วางจำหน่ายผ่าน Tesla ประเทศไทย จะได้รับการรับประกันพื้นฐานของ Tesla เป็นระยะเวลา 4 ปี หรือ 80,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน แบตเตอรี่และชุดขับเคลื่อนในรถยนต์จะได้รับการคุ้มครองเป็นระยะ 160,000 กม. หรือ 192,000 กม. ขึ้นอยู่กับรุ่นรถยนต์ อีกทั้งเจ้าของรถสามารถรับบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการชาร์จที่บ้าน ผ่านบริการการติดตั้งที่ได้รับการรับรองจาก Tesla

     สำหรับลูกค้าที่สนใจทดลองขับ ณ เดอะ พาซิโอ รามคำแหง สามารถลงทะเบียนทดลองขับผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเทสลาประเทศไทยได้ รวมถึงยังมีแผนที่จะเปิดศูนย์บริการเทสลาในช่วงไตรมาสที่ 2 เพื่อมอบประสบการณ์ทดลองขับ ความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า และมอบบริการหลังการขายสำหรับเจ้าของรถ

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Tesla Supercharger แห่งแรกในไทยที่ "เซ็นทรัลเวิลด์" เปิดให้บริการแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook