ORA Good Cat เตรียมให้บริการเช่ารายครั้งผ่าน EVme ช่วงต้นปี 2565 นี้

ORA Good Cat เตรียมให้บริการเช่ารายครั้งผ่าน EVme ช่วงต้นปี 2565 นี้

ORA Good Cat เตรียมให้บริการเช่ารายครั้งผ่าน EVme ช่วงต้นปี 2565 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ในขณะที่ลูกค้าหลายคนกำลังใจจดใจจ่อว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวรับรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat เสียที แต่ล่าสุดเกรทวอลล์มอเตอร์ประเทศไทย ประกาศเริ่มส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นดังกล่าวให้กับ EVme เพื่อให้บริการเช่ารายครั้งตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2565 นี้เป็นต้นไป

ora02

    เกรทวอลล์มอเตอร์ประเทศไทย ประกาศส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ล็อตแรกจำนวน 6 คัน ให้กับผู้บริหารระดับสูงของ EVme ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเช่ารถยนต์ไฟฟ้าในเครือบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ก่อนจะทยอยส่งมอบล็อตใหญ่จำนวน 20 คัน สำหรับให้บริการแก่บุคคลทั่วไปภายในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดยแบ่งเป็นรุ่น 500 ULTRA จำนวน 10 คัน และรุ่น 400 PRO จำนวน 10 คัน

     ทั้งนี้ GWM เปิดเผยตัวเลขยอดจำหน่ายสะสมของ ORA Good Cat นับตั้งแต่เปิดรับจองเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมถึงเดือนพฤศจิกายน 2564 จำนวนกว่า 2,000 คัน และมียอดจองเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมทั้งระบุว่าได้มีการส่งมอบถึงมือลูกค้าไปแล้วกว่า 200 คัน โดยแบ่งเป็นยอดส่งมอบของเดือนพฤศจิกายนจำนวนทั้งสิ้น 166 คัน และยังคงมีการทยอยส่งมอบอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

>> รายละเอียดสเปกและราคาจำหน่าย ORA Good Cat ทั้ง 3 รุ่นย่อย

ora01

     สำหรับ EVme เป็นแพลตฟอร์มให้บริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าผ่านแอปพลิเคชันสำหรับบุคคลทั่วไป (B2C) และสำหรับองค์กร (B2B) สามารถเลือกเช่าได้ทั้งแบบราย 3 วัน, รายสัปดาห์, รายเดือน ฯลฯ โดยมีรถยนต์ในฟลีตหลากหลายรุ่น เช่น MG EP, Nissan Leaf, Jaguar I-Pace, Hyundai Kona Electric, Tesla Model 3 รวมถึง ORA Good Cat ที่จะเริ่มให้บริการในช่วงต้นปีนี้ โดยแอปพลิเคชันดังกล่าวมีกำหนดเปิดให้บริการช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป

     อย่างไรก็ดี เกรทวอลล์มอเตอร์ประเทศไทยไม่ได้ระบุถึงอัตราค่าบริการเช่า ORA Good Cat ผ่าน EVme แต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ORA Good Cat เตรียมให้บริการเช่ารายครั้งผ่าน EVme ช่วงต้นปี 2565 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook