น่ารักไม่ไหว! Suzuki Celerio Indy Retro คันเดียวในไทยที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2021

น่ารักไม่ไหว! Suzuki Celerio Indy Retro คันเดียวในไทยที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2021

น่ารักไม่ไหว! Suzuki Celerio Indy Retro คันเดียวในไทยที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Suzuki Celerio Indy Retro ที่ถูกตกแต่งพิเศษสไตล์เรโทรเพียงหนึ่งเดียวในไทย ถูกเผยโฉมที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 (Motor Expo 2021)

celerio_indy_retro_05

     จากกรณีกล่องสุ่มพิมรี่พายมูลค่า 100,000 บาท ที่จู่ๆ ก็มีผู้โชคดีสุ่มเจอรถ Suzuki Celerio ป้ายแดงใหม่เอี่ยม จนทำให้รถอีโคคาร์รุ่นนี้กลับมาเป็นที่พูดถึงกันอีกครั้ง คราวนี้ Sanook Auto ก็เลยขอพาคุณผู้อ่านไปรู้จักกับ Suzuki Celerio อีกหนึ่งคันที่น่าสนใจไม่แพ้กัน แถมยังมีเพียงคันเดียวในประเทศไทยอีกด้วย นั่นคือ Suzuki Celerio Indy Retro ที่ถูกนำมาจัดแสดงในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2021 คันนี้นี่เอง

     Suzuki Celerio Indy Retro คันนี้ไม่ได้มีไว้วางจำหน่ายแต่อย่างใดหรอกนะครับ หากแต่เป็นผลงานการตกแต่งของดีลเลอร์ซูซูกิแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนฯ เพื่อเป็นอีกแนวทางในการตกแต่งให้กับลูกค้า เสริมความโดดเด่นด้วยตัวถังสีครีมพร้อมแถบคาดสีน้ำตาลทั้งบริเวณฝากระโปรงหน้า, ประตูท้าย, ด้านข้างประตู และฝาครอบกระจกมองข้าง เพิ่มลูกเล่นด้วยซุ้มล้อสีดำ และล้อสีเงินสไตล์ย้อนยุค

celerio_indy_retro_03

     นอกจากนี้ บริเวณเหนือหลังคายังเพิ่มความอเนกประสงค์ด้วยตะแกรงวางของสีเดียวกับตัวรถ ช่วยเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตาได้เป็นอย่างดี ขณะที่ห้องโดยสารตกแต่งเบาะนั่งด้วยวัสดุหนังสีครีมสลับน้ำตาล ตกแต่งด้วยตะเข็บไขว้ ซึ่งเข้ากันดีกับตัวถังภายนอก

     สำหรับ Suzuki Celerio ในปัจจุบันมีให้เลือกทั้งสิ้น 3 รุ่นย่อย ประกอบด้วย GA MT, GL CVT และ GX CVT โดยถือเป็นรถแฮทช์แบ็ค 5 ประตู ที่มีราคาจำหน่ายถูกที่สุดในตลาดขณะนี้ ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 68 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 90 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT และเกียร์ธรรมดา 5 สปีด รองรับน้ำมันทางเลือกสูงสุด E20

ราคาจำหน่าย Suzuki Celerio 2022 ใหม่

  • รุ่น GA MT ราคา 328,000 บาท
  • รุ่น GL CVT ราคา 408,000 บาท
  • รุ่น GX CVT ราคา 437,000 บาท

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ น่ารักไม่ไหว! Suzuki Celerio Indy Retro คันเดียวในไทยที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook