Nissan Note Aura NISMO 2022 ใหม่ พร้อมชุดแต่งเน้นความสปอร์ตเผยโฉมที่ญี่ปุ่น

Nissan Note Aura NISMO 2022 ใหม่ พร้อมชุดแต่งเน้นความสปอร์ตเผยโฉมที่ญี่ปุ่น

Nissan Note Aura NISMO 2022 ใหม่ พร้อมชุดแต่งเน้นความสปอร์ตเผยโฉมที่ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Nissan Note Aura NISMO 2022 ใหม่ เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วที่ญี่ปุ่น พร้อมชุดแต่งดีไซน์สปอร์ตรอบคัน ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง e-POWER ขนาด 1.2 ลิตรบล็อกเดิม แต่เพิ่มโหมด NISMO เน้นความจี๊ดจ๊าดยิ่งขึ้น

nismo_note_aura_07

     ดีไซน์ภายนอกของ Nissan Note Aura NISMO ถูกเน้นความสปอร์ตเพิ่มขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด โดยนิสสันระบุว่ารถรุ่นนี้ถูกตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ของ NISMO ด้วยชุดแต่งรอบคันที่ถูกตกแต่งด้วยแถบสีแดง พร้อมสัญลักษณ์ NISMO ดีไซน์ใหม่บริเวณสเกิร์ตหน้าและหลัง เสริมด้วยไฟตัดหมอกหน้าที่ออกแบบสำหรับรุ่น NISMO โดยเฉพาะ ซึ่งสามารถกระจายลำแสงได้กว้างและสว่างมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับไฟหลังแบบ LED ทั้งหมด 7 ดวง ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากรถแข่ง Formula E

     ภายในห้องโดยสารถูกติดตั้งเบาะนั่งแบบบักเก็ตซีทหุ้มด้วยวัสดุหนังกลับและหนังสังเคราะห์จาก Recaro ประดับพนักพิงด้วยสัญลักษณ์ NISMO พร้อมด้วยมาลัยหุ้มด้วยวัสดุ Alcantara ที่มีแถบสีแดงบริเวณ 12 นาฬิกา ขณะที่แผงคอนโซลตกแต่งด้วยลวดลายคาร์บอนสีแดงพร้อมสัญลักษณ์ NISMO เช่นเดียวกัน

nismo_note_aura_03

     ห้องโดยสารของ Nissan Note Aura NISMO ระบุว่าถูกตกแต่งด้วยโทนสีดำเป็นหลักเพื่อให้ผู้ขับขี่ไม่รู้สึกเสียสมาธิ เสริมด้วยการตกแต่งโดยใช้สีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของ NISMO โดยยังมาพร้อมเข็มขัดนิรภัยสีแดงจากโรงงานให้ด้วย

     ด้านขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์ e-POWER ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร ในการสร้างกระแสไฟให้กับแบตเตอรี่ ขณะที่มอเตอร์ไฟฟ้ามีกำลังสูงสุด 134 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 300 นิวตัน-เมตร เพิ่มเติมด้วยโหมด NISMO ที่ช่วยเพิ่มการตอบสนองของมอเตอร์ไฟฟ้า ขณะที่โหมด Normal และ Eco ก็ถูกจูนเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มความสบายในการขับขี่เช่นกัน

nismo_note_aura_02

     ส่วนราคาจำหน่ายจะถูกประกาศอีกครั้ง

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Nissan Note Aura NISMO 2022 ใหม่ พร้อมชุดแต่งเน้นความสปอร์ตเผยโฉมที่ญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook