รูปจริง ORA Good Cat GT 2022 ใหม่ ทั้งภายนอก-ภายใน มีลุ้นเปิดตัวในไทยปลายปีนี้

รูปจริง ORA Good Cat GT 2022 ใหม่ ทั้งภายนอก-ภายใน มีลุ้นเปิดตัวในไทยปลายปีนี้

รูปจริง ORA Good Cat GT 2022 ใหม่ ทั้งภายนอก-ภายใน มีลุ้นเปิดตัวในไทยปลายปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ORA Good Cat GT 2022 ใหม่ ถูกเผยโฉมครั้งแรกที่ประเทศจีนเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ก่อนจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ วันนี้เรามีภาพแสดงให้เห็นถึงรายละเอียดทั้งภายนอก-ภายในมาฝากกัน

ora_good_cat_gt_11

     ORA Good Cat GT ถูกวางให้เป็นรุ่นสปอร์ตในตระกูล Good Cat ทั้งหมด มาพร้อมชุดแต่งที่เพิ่มความดุดันมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าดีไซน์สปอร์ตตกแต่งด้วยคาร์บอนและแถบสีแดง, กันชนท้ายที่ออกแบบให้มีลักษณะคล้ายกับดิฟฟิวเซอร์ตกแต่งด้วยแถบสีแดง, ซุ้มล้อตกแต่งด้วยคาร์บอน และสปอยเลอร์เหนือประตูท้ายพร้อมสัญลักษณ์ GT

     ขณะที่ล้ออัลลอยมีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 18 นิ้ว ซึ่ง ORA ระบุว่ามีดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “กรงเล็บแมว” ตกแต่งด้วยซี่ล้อด้วยสีแดง หุ้มด้วยยาง Giti ขนาด 215/50 R18

ora_good_cat_gt_10

     ภายในห้องโดยสารของรุ่น GT ถูกตกแต่งด้วยโทนสีดำ-แดง มาพร้อมเบาะนั่งหุ้มวัสดุหนังสลับหนังกลับ, เข็มขัดนิรภัยสีแดง, หน้าจออินโฟเทนเมนท์แบบสัมผัสขนาด 10 นิ้ว รองรับระบบนำทาง,​ ระบบแสดงสภาพอากาศ, ระบบสั่งงานด้วยเสียง ฯลฯ อีกทั้งยังสามารถอัปเกรดซอฟต์แวร์ผ่านทางออนไลน์ได้

     นอกจากนี้ ORA Good Cat GT ยังมีระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ ORA-Pilot 3.0 ที่ประกอบด้วยระบบควบคุมความเร็วแปรผันตามคันหน้าอัตโนมัติ, ระบบป้องกันการชนด้านหน้า, ระบบเตือนมุมอับสายตา, ระบบช่วยเหลือการจอด และอื่นๆ

ora_good_cat_gt_04

     ด้านขุมพลังของรุ่น GT มีการเพิ่มกำลังมอเตอร์ไฟฟ้าเป็น 171 แรงม้า (PS) เพิ่มขึ้นจากรุ่นปกติ 29 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 210 นิวตัน-เมตร เพิ่มขึ้น 40 นิวตัน-เมตร ทำงานคู่กับแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนขนาด 59.1 กิโลวัตต์ชั่วโมง ให้ระยะทางขับขี่ประมาณ 480 กิโลเมตรต่อการชาร์จแต่ละครั้ง (ตามมาตรฐาน NEDC)

     ปัจจุบันยังไม่มีราคาจำหน่ายที่แน่ชัด แต่ ORA ระบุว่า Good Cat GT จะมีราคาอยู่ในช่วงระหว่าง 140,000 - 150,000 หยวน หรือประมาณ 720,000 - 772,000 บาท

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ รูปจริง ORA Good Cat GT 2022 ใหม่ ทั้งภายนอก-ภายใน มีลุ้นเปิดตัวในไทยปลายปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook