ยลโฉม Nissan Terra 2021 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ก่อนเปิดตัวจริงในไทย 19 สิงหาคมนี้

ยลโฉม Nissan Terra 2021 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ก่อนเปิดตัวจริงในไทย 19 สิงหาคมนี้

ยลโฉม Nissan Terra 2021 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ก่อนเปิดตัวจริงในไทย 19 สิงหาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Nissan Terra 2021 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ประกาศเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยวันที่ 19 สิงหาคมนี้ เราเลยนำภาพของเวอร์ชันตะวันออกกลางมาให้ชมพลางๆ กันก่อน ไปดูว่าจะสวยสมการรอคอยขนาดไหน

 terra_04_1

     Nissan Terra 2021 โฉมไมเนอร์เชนจ์เริ่มวางจำหน่ายแล้วในภูมิภาคตะวันออกกลาง โดยใช้ชื่อทำตลาดว่า X-Terra มีให้เลือกทั้งหมด 5 รุ่นย่อย แต่มีให้เลือกเฉพาะเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร VTC กำลังสูงสุด 165 แรงม้า (HP) แรงบิดสูงสุด 241 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ เลือกได้ทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ มีอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 11.4 กม./ลิตร

     ขณะที่ขุมพลังของเวอร์ชันไทยคาดว่าจะยังคงเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ความจุ 2.3 ลิตร เทอร์โบคู่ กำลังสูงสุด กำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ เลือกได้ทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และขับเคลื่อน 4 ล้อเช่นเดิม

 terra_08

     ดีไซน์ภายนอกของ Nissan X-Terra ที่วางจำหน่ายในปัจจุบันถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์แตกต่างไปจากพี่น้องกระบะร่วมสายพันธุ์อย่าง Navara มากยิ่งขึ้น ติดตั้งไฟหน้าแบบ Quad LED ดีไซน์โฉบเฉี่ยวรับกับกระจังหน้าและกันชนหน้าดีไซน์ใหม่หมดจด ขณะที่ไฟท้ายแบบ LED มีการออกแบบใหม่เช่นกัน พร้อมด้วยไฟเบรกแบบ LED เรียบร้อยแล้ว โดยทุกรุ่นมาพร้อมล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ทั้งหมด มีขนาดให้เลือกทั้ง 17 และ 18 นิ้วขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย

     ภายในห้องโดยสารมีการออกแบบแผงคอนโซลขึ้นใหม่ทั้งหมด ติดตั้งหน้าจออินโฟเทนเมนท์ NissanConnect ขนาด 9 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay/Android Auto พร้อมระบบเสียงระดับพรีเมียมจาก BOSE ที่มีลำโพง 8 ตำแหน่ง สามารถเลือกติดตั้งหน้าจอความบันเทิงขนาด 11 นิ้ว สำหรับผู้โดยสารตอนหลังได้ เสริมด้วยที่ชาร์จแบบไร้สาย และกระจกมองหลัง Smart Rear View Mirror ที่ใช้กล้องบริเวณกระจกหลังในการแสดงภาพ

terra_11 

     ส่วนระบบความปลอดภัยขั้นสูงของ Nissan X-Terra 2021 ใหม่ ประกอบด้วย

  • Smart Rear View Mirror (SRVM)
  • Intelligent Emergency Braking (I-EB)
  • Intelligent Forward. Collision Warning (I-FCW)
  • Blind Spot Warning (BSW)
  • Rear Cross Traffic Alert (RCTA)
  • Intelligent Lane Departure Warning (I-LDW)
  • Driver Alert Assistance (DAA)
  • Intelligent Around View Monitor w. Moving Object Detection (I-AVM + MOD)

terra_03

     สำหรับตัวถังมีให้เลือกทั้งหมด 7 สี ประกอบด้วย สีแดง Metallic Red, สีเทา Metallic Gray, สีเงิน Metallic Silver, สีดำ Black, สีแดง Solid Red, สีน้ำตาล Metallic Brown และสีขาว Pearl White

     ส่วนเวอร์ชันไทยต้องอดใจรอวันที่ 19 สิงหาคมนี้

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ยลโฉม Nissan Terra 2021 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ก่อนเปิดตัวจริงในไทย 19 สิงหาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook