Volvo XC60 2021 ใหม่ ปรับโฉมย่อยเพิ่มระบบปฏิบัติการ Android สุดล้ำ

Volvo XC60 2021 ใหม่ ปรับโฉมย่อยเพิ่มระบบปฏิบัติการ Android สุดล้ำ

Volvo XC60 2021 ใหม่ ปรับโฉมย่อยเพิ่มระบบปฏิบัติการ Android สุดล้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Volvo XC60 2021 ใหม่ ปรับโฉมย่อยสดใหม่ยิ่งขึ้น ชูจุดเด่นด้วยระบบอินโฟเทนเมนท์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android รองรับแอปพลิเคชันจาก Google ได้อย่างเต็มรูปแบบ

     Volvo XC60 รุ่นปี 2021 ใหม่ มีการปรับดีไซน์ภายนอกต่างไปจากเดิมเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าดีไซน์ใหม่, กันชนหน้าดีไซน์ใหม่, ล้อและสีตัวถังที่มีให้เลือกเพิ่มมากขึ้นจากเดิม ขณะที่ห้องโดยสารมีการปรับปรุงวัสดุใหม่ สามารถเลือกห้องโดยสารแบบปราศจากหนังสัตว์ได้ เป็นต้น

08

     แต่จุดเด่นสำคัญของ Volvo XC60 2021 ใหม่ อยู่ที่การติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนท์ที่พัฒนาขึ้นบนระบบปฏิบัติการ Android เช่นเดียวกับ XC40 Recharge Pure Electric ก่อนหน้านี้ ทำให้วอลโว่กลายเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายแรกที่พัฒนาระบบอินโฟเทนเมนท์ร่วมกันกับ Google

     ระบบอินโฟเทนเมนท์ของ Volvo XC60 ใหม่ มาพร้อมแพ็คเกจ Digital Service ซึ่งแตกต่างกันไปตามแต่ละประเทศ โดยมาพร้อมระบบนำทาง Google Maps, ระบบสั่งงานด้วยเสียง Google Assistant และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเพิ่มเติมผ่านทาง Google Play ได้ โดยดาต้าที่ใช้ในการรับส่งข้อมูลยังรวมอยู่ในแพ็คเกจดังกล่าวโดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนแต่อย่างใด (ยกเว้นบางประเทศที่ไม่ได้มีการผูกสัญญากับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย)

10

     นอกจากนี้ Volvo XC60 ใหม่ ยังมีการปรับปรุงระบบความปลอดภัยด้วยแพล็ตฟอร์มเซ็นเซอร์ที่เรียกว่า Advanced Driver Assistance Systems (ADAS) ประกอบด้วยกล้องความละเอียดสูง, เรดาร์เซ็นเซอร์ และอัลตราโซนิกเซ็นเซอร์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ,​ ระบบหลีกเลี่ยงการชน และตรวจจับคนเดินถนนได้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งระบบช่วยเหลือการขับขี่ Pilot Assist ที่สามารถทำงานได้ตั้งแต่จุดหยุดนิ่ง เป็นต้น

     Volvo XC60 2021 ใหม่ จะเริ่มเดินสายการผลิตช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2564 นี้

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Volvo XC60 2021 ใหม่ ปรับโฉมย่อยเพิ่มระบบปฏิบัติการ Android สุดล้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook