BMW iX 2021 เวอร์ชั่น M ตัวแรงอาจหน้าตาเป็นแบบนี้

BMW iX 2021 เวอร์ชั่น M ตัวแรงอาจหน้าตาเป็นแบบนี้

BMW iX 2021 เวอร์ชั่น M ตัวแรงอาจหน้าตาเป็นแบบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     BMW iX 2021 ใหม่ ถูกเปิดเผยรายละเอียดเวอร์ชั่นจำหน่ายจริงไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด X-Tomi Design เผยภาพตัดต่อที่แสดงให้เห็นว่าถ้ารถรุ่นนี้มีพัฒนาในสไตล์ BMW M แล้วล่ะก็ จะมีรูปลักษณ์ออกมาเป็นอย่างไร

     จริงอยู่ที่ BMW iX ถูกพัฒนาให้เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าล้วน (EV) แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าแผนก M ที่พัฒนาเวอร์ชั่นฮาร์ดคอร์ให้กับ BMW จะไม่มาข้องเกี่ยวกับรถตระกูล i เลยเสียทีเดียว เพราะพวกเขายืนยันแล้วว่า BMW i4 M จะถูกเข็นออกมาจำหน่ายอย่างแน่นอน ซึ่งไม่แน่ว่า BMW M อาจสนใจจับ iX มาพัฒนาในฐานะเอสยูวีขุมพลังไฟฟ้าตัวแรงก็เป็นได้

bmwix_1

BMW iX ของจริงเปรียบเทียบกับ X-Tomi DesignBMW iX ของจริงเปรียบเทียบกับ X-Tomi Design

     จากภาพตัดต่อของ X-Tomi Design จะเห็นได้ว่ารูปลักษณ์ของ BMW iX M มีดีไซน์ที่เน้นความดุดันแบบเต็มพิกัด (แต่จะให้บอกว่าสวยหรือไม่สวย ลองให้คุณผู้อ่านเป็นผู้ตัดสินก็แล้วกัน) โดดเด่นด้วยกระจังหน้าทรงไตคู่ไซส์ยักษ์ พร้อมด้วยช่องดักลมขนาดใหญ่บริเวณกันชน แม้ว่ามันจะไม่จำเป็นเท่าไหร่นักสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าก็ตามเถอะ แต่ที่ไปด้วยกันได้ดีเห็นจะเป็นการลดความสูงช่วงล่างลง ทำให้ซุ้มล้อดูเต็มมากยิ่งขึ้น

     ทั้งนี้ BMW iX 2021 ใหม่ เป็นรถครอสโอเวอร์ในตระกูล i ที่เตรียมทำตลาดจริงภายในสิ้นปี 2564 นี้ มาพร้อมระบบขับเคลื่อน BMW eDrive เจเนอเรชั่นที่ 5 ทำงานผ่านมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ให้กำลังสูงสุด 500 แรงม้า สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 5 วินาทีเท่านั้น พร้อมทั้งติดตั้งแบตเตอรี่ขนาดไม่ต่ำกว่า 100 kW ช่วยให้มีระยะทางขับขี่ไกลกว่า 600 กิโลเมตรตามมาตรฐาน WLTP

bmwix_8

     หากมีความคืบหน้าอย่างไรเราจะกลับมานำเสนอกันอีกครั้ง

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ BMW iX 2021 เวอร์ชั่น M ตัวแรงอาจหน้าตาเป็นแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook